Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Dược Mỹ Phẩm)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HEBELA
Mức lương
20 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên trong team. Hỗ trợ xử lý tình huống; Đào tạo và phát triển các kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống, kiến thức về sản phẩm.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
Chịu trách nhiệm về doanh số của team. Giám sát chất lượng, số lượng cuộc gọi của từng thành viên theo chỉ tiêu đưa ra và báo cáo trên hệ thống.
Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng. Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình và cam kết về chất lượng dịch vụ
Tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm. Giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, tri ân, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt và chủ động trong công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề, hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong công việc.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về mỹ phẩm, làm đẹp, hoặc chăm sóc khách hàng có tái ký.
Có laptop cá nhân

Quyền lợi

Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Thu nhập: Lương cứng (10 triệu- 15 triệu) + thưởng doanh số cá nhân + Thưởng doanh số team + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 20 triệu- 35 triệu/tháng. Lương cứng không phụ thuộc KPI
Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách thưởng hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt
Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn (điều chỉnh lương cứng và mức hoa hồng hấp dẫn hơn)
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-19 18:10:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Dược Mỹ Phẩm) - Mã tin đăng: 4821416. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây