Trưởng Nhóm Chăm sóc Khách hàng (Customer Success Leader)

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC WEGROW VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỘT NGÀY LÀM VIỆC CỦA BẠN:

Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thực của họ
Báo cáo chỉ số theo yêu cầu, kế hoạch công việc tháng – quý, nghiệp vụ CSKH
Xử lý các phát sinh trong quá trình vận hành, tương tác với các phòng ban khác
Lập kế hoạch CSKH tiềm năng theo định kỳ, theo nhu cầu thực tế, theo campaign
Thống kê, lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ nhóm khách hàng thân thiết
Quản lý và giám sát các nghiệp vụ CSKH hàng ngày trong phòng đảm bảo luồng vận hành
Đề xuất các phương án nâng cao chất lượng nghiệp vụ liên quan đến CSKH
Lập bảng phân tích mô tả chân dung khách hàng tiềm năng

Yêu cầu công việc

WEGROW MONG RẰNG BẠN:
● Yêu cầu kinh nghiệm >1 năm trong mảng Bán hàng, Dịch vụ, Kinh doanh
● Có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp khéo léo.
● Máu lửa, nhiệt huyết, có tinh thần dám nghĩ dám làm.
WEGROW CÓ THỂ MANG LẠI CHO BẠN:

Được đào tạo kiến thức, kỹ năng mềm và chuyên môn nghiệp vụ để phục vụ cho công việc: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý vấn đề, chuyên môn về GDGT nói riêng và giáo dục toàn diện nói chung, v.v… Quá trình đào tạo thực hiện xuyên suốt để liên tục nâng cao năng lực chứ không chỉ dừng lại ở quá trình onboard.
Những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động Việt Nam và các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.
Lộ trình lên level và tăng lương rõ ràng, review tăng level hàng tháng.
Môi trường năng động, nhân văn và tràn đầy nhiệt huyết. Đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện, cùng nhau tạo ra những giá trị thật cho trẻ em, gia đình và nhà trường.
Lương cứng 12.000.000 VNĐ- 14.000.000 VNĐ + Thưởng BONUS
Văn phòng ấm cúng, đầy đủ tiện nghi, có phòng ngủ trưa riêng cho nhân viên, đảm bảo tối ưu sức khỏe để làm việc.
Được hỗ trợ và trao niềm tin bởi 100% Quản lý và Đồng nghiệp
Teambuilding, liên hoan, dã ngoại thường xuyên

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-08 20:35:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm sóc Khách hàng (Customer Success Leader) - Mã tin đăng: 3913129. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 15/1 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây