Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Giờ Hành Chính)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ
Mức lương
11 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

+ Quản lý đội ngũ điện thoại viên dự án, đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định quy trình.
+ Lên kế hoạch cải thiện chất lượng team, thực hiện coaching, nâng cao chất lượng dịch vụ.
+ Kiểm tra chất lượng cuộc gọi và giám sát nhân viên đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được
+ Hỗ trợ đào tạo nhân viên dự án.
+ Phối hợp với đối tác các vấn đề liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng.
+ Ghi nhận các cuộc gọi phản ánh về chất lượng, thái độ và xử lý tình huống.
+ Bố trí nhân sự làm việc dựa trên yêu cầu công việc và đối tác.
hoàn thành chính xác, hợp lệ và lưu trên hệ thống.
+ Tuân thủ và hướng dẫn điện thoại viên đảm bảo KPI với đối tác
+ Hỗ trợ điện thoại viên trong tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng.
+ Đầu mối thực hiện phối hợp trao đổi trực tiếp với đối tác.

Yêu cầu công việc

- Khả năng lãnh đạo xuất sắc và kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt
- Có kĩ năng đàm phán, kĩ năng đào tạo, kĩ năng trình bày và giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên
- Yêu cầu kinh nghiệm ở những vị trí tương đương tối thiểu 1 năm
- Tiếng Anh: Đọc, viết thành thạo và Nghe, nói mức giao tiếp.
- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, PowerPoint) từ căn bản trở lên.
- Quản lí sắp xếp công việc phải khoa học và trình tự
- Tinh thần đội nhóm và chuyên nghiệp.

Quyền lợi

- Thưởng lương tháng 13 & thưởng lễ 30/4- 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh, quà
mừng sinh nhật, ...
- Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm
theo Luật Lao động.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động du lịch, văn hóa, văn nghệ, thể
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
thao, team work, ....
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
- Phép năm: 12 ngày / năm.
- Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách công ty hiện hành.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-25 23:07:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Giờ Hành Chính) - Mã tin đăng: 4110806. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 145B Nguyễn Đình Chính - Phường 11 - Quận Phú Nhuận - Hồ Chính Minh 700000

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây