Trưởng nhóm Chăm sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TMDV DTC
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Quản lý vận hành bộ phận (40%)

Điều phối lịch trình kỹ thuật viên bảo trì/sửa chữa tại nhà máy, đảm bảo đúng cam kết thời gian (SLA).
Giám sát chất lượng phản hồi khách hàng trên các kênh (Hotline, Zalo OA, Email).
Thiết lập và tối ưu quy trình CSKH: Tiếp nhận sự cố, bảo hành, khảo sát định kỳ.
Đảm bảo sự ổn định máy móc và tối đa hóa mức độ hài lòng của khách hàng..
Tham gia các sự kiện, hội thảo, hội chợ do công ty tổ chức.

Xử lý khiếu nại & Hỗ trợ kỹ thuật sơ cấp (30%)

Trực tiếp xử lý các khiếu nại nghiêm trọng về sự cố máy dừng (downtime) hoặc chất lượng linh kiện.
Đánh giá định kỳ mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi đợt dịch vụ lớn.
Phối hợp cùng phòng Kỹ thuật để phân tích lỗi và giải thích chuyên nghiệp, xoa dịu khách hàng.

Kinh doanh dịch vụ sau bán hàng (Sales After- service) (20%)

Thúc đẩy doanh thu từ bán linh kiện, vật tư tiêu hao và các gói bảo trì định kỳ.
Theo dõi hạn bảo hành để tư vấn tái ký hợp đồng và chăm sóc kịp thời.
Giám sát quy trình báo giá, hợp đồng dịch vụ và đôn đốc thu hồi công nợ.

Đào tạo & Báo cáo (10%)

Đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm cơ bản (nguyên lý máy tách màu, máy nén khí...) để nhân viên có thể "bắt bệnh" sơ bộ trước khi chuyển kỹ thuật.
Báo cáo định kỳ (tuần/tháng) về các chỉ số: Tỷ lệ khiếu nại, Thời gian phản hồi trung bình, Doanh thu bán linh kiện/dịch vụ.

Yêu cầu:

Ngoại hình ưa nhìn. Giọng nói dễ nghe.
Có thể đi công tác (sự kiện, thăm hỏi, tặng quà khách hàng ở tỉnh)
02 – 04 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi:

Chế độ trợ cấp: Ốm đau, thai sản, hiếu, hỷ...
Phụ cấp công tác phí, lưu trú, đi lại, điện thoại, tiếp khách
Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm.
Happy lunch hằng ngày, gửi xe miễn phí
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội và phép năm theo quy định của pháp luật
Tổ chức các chương trình đào tạo, workshop nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả công việc + thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty theo năm
Review tăng lương 1 lần/năm
Thưởng Lễ Tết, tặng quà tặng chương trình sự kiện đặc biệt trong năm
Các hoạt động văn hoá như Du lịch, teambuilding,hội thao…

Quyền lợi

team building events, sales commission financial benefits

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-20 18:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Chăm sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5460950. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH TMDV DTC

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: số 15 Đường 45, khu phố 5, P. Bình Thuận, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh Việt Nam 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây