Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG MỘC
Mức lương
7.5 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác liên quan đến đào tạo CTV
- Đánh giá chất lượng cuộc gọi , hiệu suất làm việc của nhân viên
- Quản lý nhân viên: Chấm công, chia công, sắp xếp công cho CTV
- Đảm bảo hiệu quả, chất lượng hoạt động của nhóm
- Giải quyết các phát sinh trong quá trình làm việc
- Tuyển dụng bổ sung nhân sự khi cần
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Thân thiện, hoạt bát, trung thực
- Thành thạo word, excel
- Có năng khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm CSKH

Quyền lợi

- Được hưởng đầу đủ các chế độ của người lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuуên nghiệp
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty theo luật lao động.
- Cơ hội thăng tiến với những nhân sự tâm huуết, gắn bó lâu dài
- Được tham gia các buổi đào tạo dịch vụ, kỹ năng bán hàng của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 15:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4717329. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Số 37 phố Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây