Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Phòng Khám)

CÔNG TY CỔ PHẦN HELI CARE
Mức lương
14 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng tại Phòng khám

Thực hiện hỗ trợ công việc của thu ngân.
Tư vấn các gói khám, tư vấn và chăm sóc sức khỏe tại phòng khám.
Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tại phòng khám và sau khi khám bệnh.
Hỗ trợ đặt lịch và xác nhận lịch với khách hàng.
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống phòng khám hoặc các sổ theo dõi.

Quản lý và giám sát hoạt động của nhóm Chăm sóc khách hàng:

Phân công công việc, hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới.
Xây dựng và duy trì tinh thần đoàn kết, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp trong nhóm.
Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật.

Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Phát triển các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết, thu hút khách hàng mới.
Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình, thủ tục chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách hiệu quả.

Phân tích dữ liệu và báo cáo

Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động của nhóm, đề xuất các giải pháp cải tiến.
Thu thập và báo cáo dữ liệu liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng.

Phối hợp với các bộ phận khác

Phối hợp thực hiện training các thông điệp, cũng như sản phẩm dịch vụ, các chương trình tại phòng khám cho toàn team nắm.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành khác có liên quan
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Outlook).
Kỹ năng quản lý
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, có kiến thức về y khoa hoặc chăm sóc khách hàng.
Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.

Quyền lợi

Tham gia BHXH/BHYT theo đúng quy định của pháp luật.
Nghỉ phép hàng năm, chính sách du lịch cùng công ty.
Chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty về hiếu hỉ, tang chế và các sự kiện nội bộ...
Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức chuyên ngành.
Mức lương hấp dẫn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 00:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Phòng Khám) - Mã tin đăng: 4446030. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HELI CARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây