Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Digital Servies Team Leader

TẬP ĐOÀN DAI-ICHI LIFE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC TIÊU
Quản lý Dịch vụ khách hàng qua 2 Hộp thư điện tử của DLVN (DLVN Hotmail), các yêu cầu của Đối tác Đại lý qua Fanpage nghiệp vụ, đảm bảo tất cả yêu cầu/thắc mắc/khiếu nại của Khách hàng, Đại lý gửi qua Hotmail, Fanpage này đều được phúc đáp đầy đủ, nhanh chóng, giải quyết thấu đáo, gia tăng trải nghiệm Khách hàng, Đại lý tại điểm tiếp xúc qua Email/Fanpage.
TRÁCH NHIỆM
Quản lý hộp thư điện tử DLVN Hotmail, Fanpage nghiệp vụ dành cho Đại lý
- Quản lý chất lượng Dịch vụ khách hàng qua DLVN Hotmail theo đúng quy trình, tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng và thời hạn giải quyết (TAT);
- Tổ chức, phân loại các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng qua Email, phân công cho các thành viên xử lý theo loại yêu cầu/thắc mắc
- Tổ chức gửi Email cho khách hàng theo yêu cầu từ các phòng ban nghiệp vụ.
Quản lý chất lượng giải quyết khiếu nại
- Đối với các trường hợp pending > 20 ngày cần được xin ý kiến cấp trên để có hướng xử lý/giải pháp.
- Giám sát tiến trình phối hợp với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.
- Quan sát các ca giải quyết khiếu nại hàng ngày, từ đó đề xuất giải pháp cải tiến quy trình hiện có với các TL khác/phòng ban khác nếu thấy có bất cập để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Theo dõi sát sao hàng tuần các trường hợp pending trên hệ thống và hỗ trợ thành viên trong nhóm sớm hoàn tất pending, đảm bảo trong thời hạn xử lý (TAT).
Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của Khách hàng trong phạm vi được trao quyền
- Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.
- Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;
Quản lý nhân sự
- Cập nhật quy định, quy trình, hướng dẫn cho nhóm
- Kèm cặp, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Xây dựng, gắn kết đội nhóm tạo động lực làm việc cho nhóm
- Đánh giá hiệu quả công việc.
Các công việc khác
- Gọi khách hàng theo yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS...)
- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Kiến thức
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
Kinh nghiệm
- Nắm vững qui trình xử lý kiếu nại khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
- Có kinh nghiệm từ 4 – 5 năm liên quan đến Dịch vụ khách hàng/giải quyết khiếu nại trong ngành Tài chính/ Bảo hiểm.
Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point);
- Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)
- Khả năng thích ứng tốt với công việc.
Đặc tính cá nhân
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
- Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi

Du lịch hằng năm;
16 ngày nghỉ phép và 03 ngày nghỉ ốm đột xuất/ năm.
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân;
Mức lương theo năng lực;
Lương tháng 13, thưởng KPI, xét tăng lương hằng năm;
Tham gia BHXH 100% lương;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 15:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Digital Servies Team Leader - Mã tin đăng: 4607926. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà DAI-ICHI LIFE, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây