Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Và Xử Lý Đơn Hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HQ
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý nhóm CSKH :
- Xử lý các phát sinh trong lĩnh vực customer service
- Quản lý dịch vụ khách hàng
- Thiết lập các thủ tục và chính sách chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân viên về các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp kết quả làm việc và thực hiện báo cáo cho cấp trên.
- Quản lý thông tin khách hàng có thể upsale.
Quản lý nhóm vận đơn :
- Đảm bảo tất cả đơn hàng trong ngày được xử lý trên hệ thống kịp thời, chính xác
- Kết hợp với quản lý kho cung ứng để xử lý đơn hàng cho khách
- Đối chiếu Doanh số, Khuyến mãi hàng Tháng / Quý
- Theo dõi tỷ lệ xử lý đơn hàng thành công với team cung ứng để nắm được tình hình đơn hàng , kết hợp với leader phòng kinh doanh các thị trường để đưa ra mặt hàng bán chạy và đẩy doanh số nhất
- Sắp xếp lịch làm, nghỉ cho nhân viên trong nhóm để đảm bảo công việc
- Quản lý, kiểm soát và điều phối hoạt động của nhóm Nhân viên Xử lý Đơn hàng

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm CSKH hoặc xử lý đơn hàng
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm 3- 5 người trở lên
Kỹ năng:
- Kĩ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng lãnh đạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng đào tạo

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh 10.000.000- 15.000.000vnđ + phụ cấp ăn trưa + thưởng lễ, tết
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề.
- Được training và tham gia các buổi workshop về kiến thức và kỹ năng làm việc.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1.5h) từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 16:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Và Xử Lý Đơn Hàng. - Mã tin đăng: 4515541. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HQ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây