Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH HEBELA TRADING TOÀN CẦU
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
Kịch bản chat tư vấn/ xử lý tình huống đã có sẵn tiếng Việt, Trung Quốc và Malaysia) Có thể sử dụng công cụ Google dịch hỗ trợ
Nhắn tin tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng người Trung Quốc & Malaysia đã và đang sử dụng sản phẩm sữa dinh dưỡng. Giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, tri ân, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên trong team. Hỗ trợ xử lý tình huống; Đào tạo và phát triển các kỹ năng giao tiếp, thuyếtphục, xử lý tình huống, kiến thức về sản phẩm.
Giám sát chất lượng tin nhắn của từng thành viên, kết quả làm việc của các thành viên trong team.
Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng. Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình và cam kết về chất lượng dịch vụ

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người
Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt và chủ động trong công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong công việc
Ứng viên học ngành y, dược/ đã có kinh nghiệm về CSKH mảng dược, mỹ phẩm, làm đẹp, sữa là lợi thế
Có laptop cá nhân để làm việc.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Leader CSKH/ Sale
Không yêu cầu ngoại ngữ

Quyền lợi

Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, không gò bó, sếp dễ tính thoải mái, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách hoa hồng, chính sách khíchlệ nhân sự có thành tích tốt theo tuần/tháng/quý/năm (Các chính sách đã và đang triển khai như: Tặng Macbook, Iphone15 promax, tiền mặt từ 3.000.000 – 20.000.000 triệu cho nhân viên/Leader CSKH có thành tích tốt).
Xét tăng lương 3 tháng/ lần vàtạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn như trưởng phòng/giám đốc chi nhánh (Đem lại mức thu nhập tốt hơn).
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03,.. tặng voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng cho CBNV trên App Hebela.
Sản phẩm WIN, tỉ lệ chốt cao, hoa hồng cao
Không làm thêm ngoài giờ, nếu muốn làm ngoài giờ hành chính sẽ được tính lương
Thu nhập: Lương cứng (10.000.000 – 15.000.000) + Thưởng doanh số + Phụ cấp (380.000/ tháng). Thu nhập trung bình từ 15 triệu- 30 triệu/tháng.
Thử việc 01 tháng, được nghỉ 01 ngày phép hưởng full lương/ tháng.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình teabreak chiều thứ 6 hàng tuần, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h15- 17h30). Nghỉ trưa (12h00 – 13h30).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 18:10:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4283722. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa Golden Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây