Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC KOHI VIỆT NAM
Mức lương
12 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ giải quyết xung đột và hướng dẫn nhân viên xử lý các các trường hợp khó khăn về thắc mắc và khiếu nại của học viên.
- Hỗ trợ các lớp khai giảng: tạo nhóm zalo cho lớp học, liên hệ với giáo viên chủ nhiệm lớp trước khi lớp khai giảng
- Sao sát các học viên trong lớp trong suốt quá trình học tập
- Tặng quà sinh nhật cho học viên theo quy định tại trung tâm
- Giám sát việc thực hiện của bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng luôn đưa ra những đề xuất cải tiến liên tục trong quy trình CSKH ngày càng phát triển.
- Kiểm tra và đảm bảo lớp học chuẩn chỉ theo quy định tại trung tâm
- Phối hợp với Quản sinh và giáo viên để hỗ trợ học viên được tốt nhất.
- Hỗ trợ theo dõi việc thực hiện nội quy của giáo viên
- Theo dõi tình hình học tập của học viên tại trung tâm để tìm ra những học viên yếu kém, nghỉ nhiều, bất thường cần đi phụ đạo
- Đảm bảo các hoạt động hằng ngày của bộ phận Chăm sóc khách hàng diễn ra suôn sẻ.
- Kết hợp với các bộ phận thúc đẩy thông tin và hình ảnh của công ty một cách chuyên nghiệp và tích cực trong cộng đồng.
- Thường xuyên liên hệ, hỏi han, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập tại Kohi.
- Đảm bảo bộ phận nghiêm túc thực hiện theo các chính sách và quy trình mà Công ty đề ra.
- Có các biện pháp liên tục đánh giá và xác định cơ hội để cải tiến quy trình nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho học viên.
- Xin feedback của học viên hàng tháng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và ban Giám đốc
- Đề xuất thay đổi nhân sự trong nhóm (đề xuất tuyển mới, đề xuất sa thải nhân viên,...)

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 01 năm quản lý trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng quản lý công việc;
- Trung thực, thân thiện, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc;
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cử nhân các khối ngành kinh tế, có liên quan...
- Kiến thức máy tính: thông thạo các kỹ năng máy tính;
- Ngoại ngữ: Có trình độ tiếng Nhật từ N3
- Tính cách (cởi mở, chủ động, tự động viên);
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc;

Quyền lợi

- Phụ cấp:
+ Đồng phục: được công ty cấp
+ Các phụ cấp khác theo quy định Công ty
+ Phụ cấp ăn trưa: 500.000 đồng;
- Được đóng BHXH, BHYT và các chế độ khác
- Xét duyệt tăng lương mỗi 6 tháng một lần;
- Có lương tháng 13
Thưởng:
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Thưởng hoa hồng, Thưởng tháng:

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:15:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4371766. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC KOHI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây