Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng Phần Mềm

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên

Theo dõi và giám sát tình hình hoạt động của nhân viên trong đội ngũ, kiểm soát các chỉ số (Khối lượng công việc, QA, SLA, Active Rate) đưa ra đánh giá và có biện pháp can thiệp kịp thời để đảm bảo performance chung của đội ngũ phụ trách.
Là cầu nối trung gian giữa nhân sự cấp dưới và quản lý cấp trên để đảm bảo việc giao tiếp và triển khai công việc trong bộ phân được mượt mà và hiệu quả.

Phụ trách về nghiệp vụ

Đưa ra các chỉ dẫn, hỗ trợ kịp thời khi nhân viên gặp tình huống khó, tư vấn các phương án thực hiện công việc hiệu quả và chính xác hoặc trực tiếp xử lý những vấn đề phát sinh để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Xây dựng kịch bản liên hệ khách hàng, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên.
Phân loại và chia tập data khách hàng cho nhân viên cấp dưới xử lý.

Đào tạo

Xây dựng tài liệu hướng dẫn và đào tạo trực tiếp nhân viên mới
Đào tạo định kì kĩ năng và nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên hiện tại

Báo cáo

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/ Giám sát DVKH/ CSKH/ Telesale...
Có khả năng training, hướng dẫn
Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty liên quan đến Công nghệ, Viễn thông, tài chính ngân hàng... là một lợi thế
Kĩ năng giao tiếp và tạo động lực.
Thực hiện các báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp, lãnh đạo theo yêu cầu. Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng hoặc Đại Học.
Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi.

Yêu cầu công việc

Có khả năng training, hướng dẫn
Kĩ năng giao tiếp và tạo động lực.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/ Giám sát DVKH/ CSKH/ Telesale...
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi.
Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty liên quan đến Công nghệ, Viễn thông, tài chính ngân hàng... là một lợi thế

Quyền lợi

Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương; Thưởng cuối năm.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại.
Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
Làm việc theo ca linh hoạt theo sắp xếp của bộ phận;
Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho leader trở lên theo quy định của công ty;
Tham gia các câu lạc bộ Yoga, sách, công nghệ,...miễn phí của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 18:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng Phần Mềm - Mã tin đăng: 4592163. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm dịch vụ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây