Mô tả công việc:
Thực hiện đối soát dịch vụ Connectivity, Voice, VAS, Partner Cloud và Other
– Làm báo cáo tạm tính doanh thu/chi phí dịch vụ Connectivity, Voice, VAS, Partner Cloud và Other
– Rà soát các trường hợp khách hàng bất thường và phối hợp với các phòng ban để giải quyết
– Thực hiện việc đối soát doanh thu phải thu và chi phí phải trả các dịch vụ Connectivity, Voice, VAS, Partner Cloud và Other của Công ty theo đúng quy trình
Quản lý nghiệp vụ đối soát
– Phối hợp với các bộ phận để xây dựng quy trình đối soát cho các dịch vụ của Công ty
– Đưa ra định hướng phát triển của Nhóm Đối soát
– Tổng hợp số liệu đối soát của nhóm và báo cáo quản lý trực tiếp
Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty
Quản trị đội ngũ nhân sự
Y
êu cầu công việc:
– Nắm cơ bản các kiến thức về tài chính, kế toán, đối soát
– Có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe, nói, đọc, viết)
– Ưu tiên có chứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ tin học và chứng chỉ chuyên môn (CFA, ACCA, CPA,…)
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chuyên môn đối soát, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm chuyên môn Kế toán, tài chính và tối thiểu 01 kinh n ghiệm quản lý
– Kỹ năng quản lý tốt: Xác định tầm nhìn chiến lược, xây dựng mạng lưới quan hệ, ra quyết định và phát triển con người
– Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và phân tích dữ liệu
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kế toán
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế