Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Mức lương
16 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nội dung chi tiết:

Phối hợp với các đơn vị liên quan, tham gia vào công tác quản lý nhân sự trong Bộ phận.
Kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ, văn bản do CBNV soạn thảo trước khi trình cấp phê duyệt tiếp theo.
Quản lý, hướng dẫn CBNV trong Bộ phận, cùng CBNV phân tích và thống nhất phương án hỗ trợ khách hàng phù hợp trong từng thời kỳ. Tổ chức, phân công, chỉ đạo, giám sát và trực tiếp tham gia tác nghiệp cùng CBNV, hỗ trợ CBNV xử lý các trường hợp phức tạp
Theo dõi các báo cáo về tình trạng tài sản và nghĩa vụ tài sản của khách hàng và kết quả công việc
Tham gia hoặc đóng góp ý kiến, nghiên cứu, đề xuất để nâng cao hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng.
Xây dựng kế hoạch tiếp cận và hỗ trợ khách hàng, đánh giá mức độ hoàn thành kế hoạch và đề xuất giải pháp điều chỉnh

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Tối thiểu tốt nghiệp Trường Cao đẳng/ Trung cấp
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý
Kiên nhẫn, nhạy bén, quyết đoán và phản ứng nhanh trong mọi tình huống.
Chăm chỉ, cần cù, không ngại vất vả, chịu được áp lực;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực hỗ trợ khách hàng
Phẩm chất đạo đức tốt, tuân thủ các quy định của pháp luật, cam kết tuyệt đối bảo mật thông tin.
Có sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, giọng nói mạch lạch rõ ràng dễ nghe

Quyền lợi

Chế độ chính sách:

Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
12 ngày phép năm + phép thâm niên
Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)

Môi trường làm việc:

Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.

Cơ hội phát triển:

Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 09:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4768383. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng M, gian 206 tòa nhà N-01A Golden land 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý Nhóm- Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây