Trưởng nhóm Hỗ trợ khách hàng Miền Nam

F88 BUSINESS JSC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trực tiếp tham gia tác nghiệp cùng CBNV trong trường hợp phức tạp và cần thiết để nắm được tình hình hồ sơ và có định hướng, chỉ đạo phù hợp, bao gồm nhưng không giới hạn trong: liên hệ, gặp gỡ khách hàng và/hoặc người liên quan …
Xây dựng kế hoạch hỗ trợ khách của nhóm được giao phù hợp với kế hoạch chung của Phòng trên cơ sở cân đối nguồn lực và thực trạng tài sản, nghĩa vụ của khách hàng qua điện thoại. Đánh giá mức độ hoàn thành kế hoạch và đề xuất giải pháp điều chỉnh (nếu cần thiết).
Tổ chức, phân công, chỉ đạo và giám sát CBNV trong Bộ phận triển khai các biện pháp tác nghiệp dựa trên loại hình, tính chất tài sản, theo đúng phương án hỗ trợ khách hàng đã được phê duyệt (nếu có) theo các quy trình, quy định hiện hành có liên quan.
Huấn luyện, hướng dẫn CBNV trong Bộ phận thu thập các thông tin và hồ sơ cần thiết về thông tin tài sản, nghĩa vụ khách hàng, cùng CBNV phân tích và thống nhất phương án hỗ trợ qua call phù hợp trong từng thời kỳ.
Kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ, văn bản do CBNV soạn thảo (bao gồm nhưng không giới hạn trong: tờ trình, báo cáo, thông báo, công văn…) trước khi trình cấp phê duyệt tiếp theo.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm 2- 3 năm về vị trí Trưởng nhóm Call Collection qua điện thoại.
Tính cách trung thực, tận tâm, trách nhiệm trong công việc. Chủ động hoàn thành công việc và có thể chịu được áp lực công việc.
Tự tin giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ và khả năng xử lý công việc độc lập ở tốc độ cao và sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu.
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.

Quyền lợi

Lương thưởng + chế độ:

BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
12 ngày phép năm + phép thâm niên.
Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.

Môi trường làm việc:

Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân với hơn 800 PGD trên 63 Tỉnh/ Thành phố.
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.

Cơ hội phát triển:

Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 06:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Hỗ trợ khách hàng Miền Nam - Mã tin đăng: 5256961. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

F88 BUSINESS JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây