Trưởng Nhóm IT Helpdesk

CÔNG TY CP IIG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vận hành hệ thống hạ tầng CNTT, hỗ trợ người sử dụng đảm bảo không bị gián đoạn trong quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty

Quản lý công tác vận hành, duy trì sự hoạt động của các thiết bị CNTT văn phòng ổn định, an toàn và hiệu quả hàng ngày
Triển khai cấu hình thiết bị, cài đặt hệ điều hành và các phần mềm liên quan cho các thiết bị: camera, máy chấm công, máy tính người sử dụng, mail/Sms Marketing, VoIP, Máy in, Video Conference,...
Phối hợp với PB chuyên môn lập kế hoạch và phân công nhân sự rà soát, kiểm tra, tư vấn, sửa chữa các trang thiết bị CNTT định kỳ. Đánh giá, đề xuất các giải pháp sửa chữa, thay thế, nâng cấp hệ thống, trang thiết bị kỹ thuật, Công nghệ thông tin đảm bảo hoạt động liên tục, đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty
Tiếp nhận và tổ chức đội nhóm thực hiện hỗ trợ/tư vấn, xử lý sự cố phát sinh nhận được từ BTGĐ, PB/BP

Hỗ trợ công tác triển khai dự án phần mềm và quản trị rủi ro, an ninh mạng, an toàn dữ liệu
. Hỗ trợ công tác tổ chức thi theo yêu cầu

Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ cho IT part- time khi có yêu cầu
Phân công nhân sự IT Helpdesk tham gia các hoạt động tổ chức thi khi có yêu cầu và hỗ trợ, xử lý kỹ thuật sự cố trong quá trình Tổ chức thi

Quản lý nhân sự trong bộ phận và thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của BLĐ

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan thiết bị tin học văn phòng.
Tốt nghiệp đại học loại khá trở lên các ngành, chuyên ngành CNTT, Quản trị mạng
Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương.
Ưu tiên nắm rõ công việc hỗ trợ tổ chức thi các bài thi trên máy

Quyền lợi

– Thưởng Lễ tết và thưởng cuối năm, thưởng Cán bộ cấp quản lý (căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty).
– Thử việc hưởng từ 90% mức lương chính thức.
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt.
– Phúc lợi: ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, sinh nhật, khám sức khỏe hằng năm, du lịch hằng năm.
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn, nghỉ dưỡng kết hợp đào tạo cao cấp của Công ty.
– Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực thực tế.
– Đánh giá và xét tăng lương định kỳ hằng năm.
– Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định Pháp luật, bảo hiểm PVI tăng cường cho quản lý

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:24:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4034152. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 75 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây