Trưởng nhóm IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN EUREKA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thiết kế , quản trị , bảo trì các thiết bị văn phòng , máy tính toàn công ty .
Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu;
Làm việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: server, máy in, fax, điện thoại, wifi, camera, máy chấm công;
Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho văn phòng trong hệ thống tập đoàn: Hệ thống lưu trữ server cấu hình router, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng, hệ thống chấm công…Đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định;
Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trên;
Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế;
Hỗ trợ, phản hồi các vấn đề của nhân viên trong hệ thống tập đoàn trên các kênh online của tập đoàn;
Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin;
Hỗ trợ khảo sát , triển khai setup văn phòng mới , các sự vụ về chuyển văn phòng , lắp thêm hệ thống mạng ...
Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối văn phòng trong hệ thống tập đoàn;

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
Kiến thức: Quản trị mạng;
Có kinh nghiệm triển khai, quản lý hệ thống mạng, camera, wifi, tổng đài.
Ngành nghề ưu tiên: Có các chứng chỉ của Microsoft, Cisco , CCNA sẽ là lợi thế…
Kinh nghiệm: Có trên 3 năm ở vị trí tương đương, dự án hạ tầng Endpoint; Kinh nghiệm hỗ trợ ưu tiên, triển khai và/ hoặc quản lý máy tính PC và phần mềm như Microsoft Windows, Microsoft Office...
Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu chuyên ngành. ;
Tin học:
Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn;
Quyền lợi:
Mức lương 15- 35M
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hang năm trong nước và nước ngoài.
Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các khu nghỉ dưỡng, du lịch nổi tiếng, Gala cuối năm Chào xuân,… và nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng
Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà, có bữa ăn phụ vào mỗi buổi chiều
Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,…)
Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, du lịch nghỉ mát,...
Con người trẻ, nhiệt huyết, ham học hỏi, cầu tiến

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 11:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4858031. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 9, Toà nhà Zen Tower, Số 12 Đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây