Quản lý đội ngũ /
Team management:
Sales performance :
Lên kế hoạch hành động để đạt chỉ tiêu của phòng ban. / Make action plans to achieve the approved annual budgets and targets.
Dẫn dắt & quản lý nội dung tư vấn của team tuyển sinh, đảm bảo nội dung tư vấn chính xác và chuyên nghiệp. / Lead & manage consulting content to ensure the information given by Admission staff to customers are correct & professional.
Chịu trách nhiệm cho doanh số bán hàng của team. / Responsible for Admission team revenue performance.
Tuyển dụng, đào tạo, dẫn dắt & quản lý các nhân viên tuyển sinh trong team đạt doanh số tháng/quý/năm. / Recruiting, training, coaching, leading and managing Admission staff to hit the monthly/ quarterly/ annual sales goal.
Human resources:
Đào tạo & huấn luyện nhân viên tuyển sinh. / Đào tạo & huấn luyện nhân viên tuyển sinh.
Lựa chọn, phỏng vấn tuyển dụng ứng viên phù hợp. / Recruiting, selecting & interviewing Admission staff.
Đảm bảo các thành viên trong team tuân thủ SOP của công ty. / Ensure that team members adhere to the company&039;s SOPs (Standard Operating Procedures).
Operations:
Duy trì các quy chuẩn của Công ty / Maintaining the company’s standards.
Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Công ty. / Following the company’s policies, procedures, regulations.
Phối hợp chặt chẽ với phòng Học thuật & phòng Vận hành về các vấn đề: Giáo viên, thu học phí, chăm sóc học viên, quy trình tuyển sinh... với mục tiêu đem lại kết quả tốt nhất cho Công ty và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. / Working closely with the Academic team & the Operations team on the following issues: teachers, collecting fee, customer service, enrollment process... with the aim of delivering the best result for the company and the best service for customers.
Personal Sales
/ Bán hàng cá nhân
Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên. / Input customer and student- related information into the system.
Liên hệ và tư vấn, tuyển sinh qua điện thoại, video meeting, hoặc gặp mặt trực tiếp. / Contact and advise, enroll students via phone, video meetings, or face- to- face meetings.
Chủ động tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng mới thông qua mạng xã hội, network cá nhân, đối tác liên kết. / Proatively seek and develop new customer sources through social networks, personal networks, and partnership networks.
Tổ chức các hoạt động cho học viên/khách hàng. / Organize activities for students/customers.
Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công./ Process contracts for enrollment & re- enrollment students.
Tham gia các hoạt động direct sales tại trường học, khu dân cư do Công ty tổ chức. / Participate in direct sales activities at schools, residential areas organized by the company.
Chăm sóc học viên, phát triển nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên. / Customer care & develop customer sources through student referrals.