Mô tả công việc
̵ Chịu trách nhiệm về doanh số của các thương hiệu phân khúc khách hàng doanh nghiệp.
̵ Xây dựng chiến lược và phát triển kế hoạch kinh doanh.
• Lập kế hoạch, xây dựng các chính sách và phương án phát triển kinh doanh, thúc đẩy doanh số cho các thương hiệu
• Phân tích tình hình thị trường, tìm hiểu các ngành hàng, sản phẩm cùng loại
• Phối hợp với các phòng ban liên quan đề xuất các ý tưởng, phương án về các chương trình marketing, khuyến mãi phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban.
• Chịu trách nhiệm trong việc xác định, thiết lập và phát triển mối quan hệ với các đối tác doanh nghiệp tiềm năng
̵ Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự
• Đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến
• Đào tạo, theo dõi và đốc thúc quá trình làm việc của các nhân sự để đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của mỗi cá nhân và cả nhóm, tăng trưởng doanh số theo kế hoạch
• Phối hợp với phòng HCNS thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự
• Triển khai, phân công hoạt động kinh doanh, chỉ tiêu cho từng nhân sự trong nhóm
• Truyền cảm hứng, tinh thần cho đội ngũ nhân sự
̵ Lập, kiểm tra và tổng hợp các báo cáo về doanh số theo định kỳ.
̵ Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
̵ Có kiến thức và yêu thích ngành hàng mỹ phẩm.
̵ Kỹ năng xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh, thiết lập chính sách bán hàng (chính sách về giá, mức chiết khấu, khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng,...)
̵ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
̵ Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
̵ Tư duy logic, kỹ năng phân tích và đánh giá số liệu kinh doanh.
̵ Khả năng đào tạo, cố vấn, đánh giá nhân sự trong nhóm.
̵ Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phân phối mỹ phẩm.
̵ Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp, điều phối công việc, giải quyết xung đột.
̵ Khả năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, xử lý tình huống, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với khách hàng.
̵ Tự tin, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt cơ hội, chịu áp lực công việc.
̵ Am hiểu các kiến thức về mô hình kinh doanh B2B, kiến thức Marketing cơ bản.
̵ Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan: thương mại, kinh doanh quốc tế, quản trị kinh doanh,…
Quyền lợi
̵ Thưởng kết quả kinh doanh quý, năm.
̵ Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản…
̵ Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ- năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
̵ Cơ hội được tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn. (Công ty chi trả chi phí)
̵ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BH Tai nạn, BH Sức khỏe…
̵ Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
̵ Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.