I/ Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về doanh số của các thương hiệu phân khúc khách hàng doanh nghiệp.
- Xây dựng chiến lược và phát triển kế hoạch kinh doanh.
Phân tích tình hình thị trường, tìm hiểu các ngành hàng, sản phẩm cùng loại
Phối hợp với các phòng ban liên quan đề xuất các ý tưởng, phương án về các chương trình marketing, khuyến mãi phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban.
Chịu trách nhiệm trong việc xác định, thiết lập và phát triển mối quan hệ với các đối tác doanh nghiệp tiềm năng
Lập kế hoạch, xây dựng các chính sách và phương án phát triển kinh doanh, thúc đẩy doanh số cho các thương hiệu
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự.
Truyền cảm hứng, tinh thần cho đội ngũ nhân sự
Phối hợp với phòng HCNS thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự
Đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến
Triển khai, phân công hoạt động kinh doanh, chỉ tiêu cho từng nhân sự trong nhóm
Đào tạo, theo dõi và đốc thúc quá trình làm việc của các nhân sự để đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của mỗi cá nhân và cả nhóm, tăng trưởng doanh số theo kế hoạch
- Lập, kiểm tra và tổng hợp các báo cáo về doanh số theo định kỳ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
II/ Yêu cầu:
Bằng cấp – kinh nghiệm làm việc:
Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan: thương mại, kinh doanh quốc tế, quản trị kinh doanh,…
Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống phân phối mỹ phẩm.
Năng lực:
Khả năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, xử lý tình huống, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với khách hàng.
Khả năng đào tạo, cố vấn, đánh giá nhân sự trong nhóm.
Tự tin, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt cơ hội, chịu áp lực công việc.
Am hiểu các kiến thức về mô hình kinh doanh B2B, kiến thức Marketing cơ bản.
Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
Kỹ năng xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh, thiết lập chính sách bán hàng (chính sách về giá, mức chiết khấu, khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng,...)
Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp, điều phối công việc, giải quyết xung đột.
Tư duy logic, kỹ năng phân tích và đánh giá số liệu kinh doanh.
Có kiến thức và yêu thích ngành hàng mỹ phẩm.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
III/ Thời gian làm việc:
- Từ thứ Hai đến Sáng thứ Bảy
+ Sáng: từ 8 giờ 30 đến 12 giờ 00
+ Chiều: từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 30
IV/ Lương thưởng:
Tổng thu nhập từ 17 triệu trở lên (bao gồm lương cứng + thưởng KQKD theo hiệu suất công việc).
Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, theo năm.
V/ Quyền lợi:
Môi trường làm việc, tiện ích:
- Tủ mát, lò vi sóng, máy pha cà phê, bàn bi lắc,... tiện ích ngay tại văn phòng.
- Hỗ trợ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ trà, cà phê, nước uống, đồ ăn nhẹ,... tại khu vực ăn uống của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung- năng động- thân thiện- chuyên nghiệp.
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi:
- Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.
- Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.
- Thưởng đột xuất sáng kiến, cải tiến, thưởng dự án/ hiệu quả công việc khác ..
- Chính sách Bảo hiểm Tai nạn và Chăm sóc sức khỏe.
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn.
- Chính sách khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm (công ty chi trả chi phí).
- Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu,...
- Ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ Lễ Tết,... theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm xã hội.
Hoạt động nội bộ, truyền thông:
- Các hoạt động gắn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp: Team- building, sinh nhật công ty, tất niên, tân niên, tea- break các dịp lễ, mini- game công ty, thương hiệu,...
- Các câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, cầu lông,...