ONE- VALUE là công ty chuyên về tư vấn chiến lược kinh doanh, M&A, xúc tiến thương mại, phân phối hàng hóa và kinh doanh giữa hai thị trường Việt Nam – Nhật Bản.
Làm việc tại vị trí Trưởng nhóm kinh doanh (mảng hàng thời trang, FMCG), bạn được kì vọng sẽ triển khai chính việc bán sản phẩm thời trang thương hiệu Nhật Bản và sau đó có thể bổ sung thêm các mã hàng FMCG Nhật Bản mà Công ty phụ trách nhập khẩu phân phối. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng trong việc phát triển mảng business mới tiềm năng của Công ty, đem lại các sản phẩm chất lượng tốt tiện lợi từ Nhật Bản đến người tiêu dùng Việt Nam và nhận chế độ đãi ngộ cạnh tranh, tương xứng thành quả bạn tạo được.
Nhờ những yếu tố cạnh tranh và khác biệt mà ONE- VALUE luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi các doanh nghiệp Nhật muốn tìm đơn vị hỗ trợ tìm hiểu, thâm nhập và phát triển tại thị trường Việt Nam. Dựa trên lợi thế về am hiểu thị trường Việt – Nhật, đội ngũ nhân sự chất lượng, có những networks sâu rộng trong ngành, ONE- VALUE hiện đang tập trung phát triển mảng kinh doanh – thương mại Việt – Nhật, đặc biệt phân phối độc quyền và bán sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn của Nhật vào thị trường Việt Nam.
NHIỆM VỤ:
• Chăm sóc hàng hoá tại các shop, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đảm bảo hình ảnh sản phẩm trưng bày tại điểm bán
• Phối kết hợp với các kênh kinh doanh khác của Công ty để tăng doanh thu và khai thác khách hàng hiệu quả.
• Theo dõi và giám sát hiệu quả các hoạt động xúc tiến bán hàng, các chương trình khuyến mãi
• Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách bán hàng từ công ty đến khách hàng.
• Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
• Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, phân tích và kiểm soát chi phí của các kênh bán hàng
• Tìm kiếm và phát triển kênh bán hàng cho sản phẩm trên đa kênh, giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng
• Theo dõi công nợ, tồn kho – Báo cáo các kết quả kinh doanh với cấp quản lý
• Tìm kiếm và mở rộng thêm các khách hàng mới, duy trì các mối quan hệ cũ
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể cho sản phẩm trên cả kênh online và offline, tập trung vào việc tăng độ phủ và tăng doanh thu của sản phẩm phụ trách