* Quản lý kiểm soát đội nhóm
- Đánh giá và xác định các cơ hội kinh doanh mới để thúc đẩy tỷ lệ tăng trưởng trong thị trường
hiện tại và tương lai.
- Thiết lập các chiến lược và kế hoạch kinh doanh để đáp ứng các mục tiêu của công ty.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động kinh doanh của công ty tuân thủ nguyên tắc và chính sách pháp
- Giám sát công việc của đội ngũ phụ trách
- Thiết lập mục tiêu kinh doanh và kế hoạch hoàn thành mục tiêu
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh mới.
lý.
- Thực hiện đánh giá nhân viên thường xuyên để xác định các vấn đề cần được thay đổi
* Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của ông ty đến khách hàng
- Tìm kiếm các khách hàng lớn, khách hàng thuộc Công ty, doanh nghiệp có quy mô lớn
- Tìm hiểu rõ sản phẩm dịch vụ của công ty, và các sản phẩm dịch vụ của ngành chuyển phát
nhanh hiện có trên thị trường để tư vấn cho khách hàng.
- Tìm hiểu đặc thù kinh tế khu vực và địa phương, các ngành nghề kinh doanh và đối tượng có
nhu cầu sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty từ đó xây dựng kế hoạch tiếp cận giới thiệu
sản phẩm dịch vụ của công ty. v Tìm kiếm thu thập dữ liệu thông tin khách hàng tại khu vực được giao.- Thông qua khảo sát địa bàn thực tế, facebook, tiktok, bán hàng online, khách hàng cũ, người quen….để dễ dàng khai thác, tư vấn thông tin. v Phân tích, phân loại đối tượng khách hàng theo loại hàng hóa hoặc theo sản phẩm dịch vụ của công ty từ đó lên phương án tiếp cận.
* Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và các phòng ban liên quan
- Kết hợp các phòng ban xử lý các trường hợp khách hàng yêu cầu như Kế toán (đối soát), Vận hành (quy trình vận hành đơn hàng,…), Bưu cục (nhận/ giao đơn hàng,…)
- Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng ví dụ như khiếu nại, phàn nàn, không hài lòng đến từ khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm hỏi chăm sóc khách hàng cho từng khu vực từng loại dịch vụ.
- Thu thập và trả lời kịp thời các phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Kết hợp đội nhóm Telesales, Sales, CSKH để phục vụ khách hàng
* Nghiên cứu thị trường
- Thu thập các thông tin về chính sách, giá cả, sản phẩm, cách bố trí nhân sự, bưu cục, quy chế vận hành của đối thủ, từ đó đưa ra những đề xuất chiến lược vận hành cạnh tranh phù hợp cho công ty.
- Tìm hiểu quy trình vận hành, thao tác của Công ty. Nắm rõ các loại hình sản phẩm dịch vụ của công ty, và các sản phẩm dịch vụ của ngành chuyển phát nhanh hiện có trên thị trường.
- Đưa ra các quy trình lưu trình mới để kịp thời thích nghi và quy chuẩn hóa
* Hỗ trợ và chịu trách nhiệm chính hạng mục của công ty
- Chịu trách nhiệm chính liên lạc, tìm hiểu và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hạng mục được giao.
- Hỗ trợ trực tiếp và báo cáo các vấn đề liên quan đến hạng mục được giao.
* QUYỀN HẠN
- Tham gia vào việc đề xuất, đưa ra các giải pháp để khắc phục các hạn chế của sản phẩm, dịch
doanh của công ty.
vụ của công ty. Đưa ra các phương pháp sáng tạo, mới nhằm đẩy mạnh các chiến dịch kinh
- Được quyền giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty đến với khách hàng.
* QUAN HỆ CÔNG VIỆC
- Đối nội
+ Với đồng nghiệp- các phòng ban trong công ty: hợp tác, hỗ trợ.
+ Với cấp trên: chấp hành mệnh lệnh, tuân thủ điều động;
- Đối ngoại
+ Làm việc với cơ quan chức năng, chủ xưởng, khách hàng
* THỜI GIAN- ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Địa điểm làm việc: Văn phòng chi nhánh HCM
- Điều kiện làm việc:
- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
+ Sáng: từ 08 giờ 00 đến 12 giờ 00.
+ Chiều: từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
+ Riêng thứ 7: từ 08 giờ 00 đến 12 giờ 00
- Công cụ làm việc: máy tính, điện thoại bàn, công cụ dụng cụ phục vụ công việc