Điều hành kinh doanh khu vực Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình:
Cam kết trung thực trong các hoạt động hỗ trợ cho khách hàng
Giám sát đội ngũ nhân viên bán hàng bao gồm : tuyển dụng, huấn luyện, phân công công việc, động viên, kiểm tra, đôn đốc, xây dựng tinh thần đoàn kết toàn đội để có được môi trường làm việc năng động, hiệu quả và đạt được chỉ tiêu doanh số được giao
Quản lí các Sales Rep tại Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình;
Quản lí mối quan hệ với khách hàng; Tìm kiếm, xác định khách hàng tiềm năng, xây dựng quan hệ lâu dài và bền vững với khách hang
Triển khai các kế hoạch tiếp thị, đóng vai trò dẫn đầu trong việc tổ chức thực hiện chiến lược phân phối sản phẩm
Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng theo mục tiêu/chiến lược định kì;
Chịu trách nhiệm thực hiện các hợp đồng bán hàng do cá nhân và hoặc các thành viên trong đội / nhóm mang lại,cụ thể:
Kí nháy và chịu trách nhiệm về tính trung thực của các thông tin trong hợp đồng;
Thực hiện và kiểm soát các nghĩa vụ của hợp đồng trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao (loại hàng hóa, giá cả, địa điểm và thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán, công nợ, phạt / bồi thường vi phạm…);
Trực tiếp chăm sóc khách hàng và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng để duy trì khách hàng trung thành;
Tiếp nhận thông tin và xử lí kịp thời các phản hồi / khiếu nại của Khách hàng (nếu có);
Chịu trách nhiệm về công nợ của khách hàng theo hạn mức qui định của công ty; Chịu trách nhiệm về công nợ của những khách hàng do nhân viên mình quản lí phụ trách;
Báo cáo trung thực / kịp thời với cấp trên các tình huống phát sinh so với các điều khoản đã kí trong hợp đồng;
Theo dõi và báo cáo các số liệu liên quan đến khách hàng và hợp đồng đã kí với Khách hàng (Số lượng / Doanh số / Công nợ / tiềm năng mua hàng…)
Phát triển thị trường:
Phối hợp với đội marketing làm báo cáo hàng quý về tiềm năng tăng trưởng của thị trường, từ đó tư vấn cho BGĐ và phòng hậu cần về kế hoạch dự trù hàng hóa và các chiến lược phát triển thị trường phù hợp
Phối hợp với đội Marketing khảo sát đánh giá thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra tiềm năng tăng trưởng của thị trường
Phân tích nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra ý kiến trong việc phát triển, đa dạng hóa sản phẩm của công ty
Công việc khác:
Đóng vai trò tích cực trong việc duy trì mối quan hệ với các Giám đốc trung tâm MSI, các đối tác của MSIVN, các nhà tài trợ, chính quyền địa phương, các tổ chức quốc tế và các bên liên quan
Đào tạo huấn luyện nhân viên do mình phụ trách các kĩ năng bán hàng, kĩ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng, các kiến thức về sản phẩm;
Thực hiện các quy trình quản lý tài chính để giúp vận hành tốt hệ thống kế toán bán hàng, bao gồm chính sách công nợ và quản lý thu nợ đúng qui định.
Hỗ trợ phát triển và duy trì hệ thống đại lý, tạo ra khả năng tiếp cận sản phẩm một cách thuận tiện nhất
Báo cáo định kỳ các hoạt động kinh doanh, cập nhật các biến động của thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, trên cơ sở đó đưa ra những đề xuất cải tiến cho ban lãnh đạo.
Hợp tác hiệu quả với các đội kỹ thuật và đội dự án của MSIVN để khai thác tất cả các thị trường tiềm năng, tiết kiệm chi phí