Trưởng nhóm Marketing (Giáo dục/y tế/phòng khám)

CÔNG TY CỔ PHẦN DRIPCARE GLOBAL HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập kế hoạch chiến lược marketing:

Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing tổng thể phục vụ mục tiêu phát triển của Viện đào tạo (lĩnh vực giáo dục – y tế)
Nghiên cứu thị trường giáo dục – y tế, phân tích đối thủ, xu hướng hành vi học viên/khách hàng để đưa ra định hướng phù hợp cho hoạt động marketing.
Đề xuất chiến lược phát triển thương hiệu, thu hút học viên/khách hàng, mở rộng thị trường và tăng cường nhận diện thương hiệu.

Quản lý đội ngũ marketing:

Đảm bảo tiến độ, chất lượng và tính sáng tạo của các sản phẩm marketing.
Quản lý và điều phối công việc của nhóm marketing gồm: content, digital, thiết kế, sự kiện, quay dựng,...
Đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn cho nhân sự trong nhóm.

Triển khai các chiến dịch marketing tích hợp:

Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn, tuyển sinh, chăm sóc khách hàng… để đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả truyền thông.
Giám sát hiệu quả chiến dịch; đề xuất và thực hiện các giải pháp điều chỉnh nhằm tối ưu hóa hiệu suất.
Lập kế hoạch và chỉ đạo triển khai các chiến dịch marketing online (SEO, SEM, Social Media, Email Marketing, CRM...) và offline (sự kiện, hội thảo, workshop, roadshow...).

Quản lý ngân sách marketing:

Xây dựng và kiểm soát ngân sách marketing theo từng chiến dịch/đợt tuyển sinh hoặc mục tiêu cụ thể.
Theo dõi chi phí, đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả, tối ưu hóa chi phí – lợi nhuận (ROI).

Báo cáo – phân tích – tối ưu:

Phân tích dữ liệu thị trường, hành vi người dùng, hiệu quả từng chiến dịch và kênh truyền thông.
Lập báo cáo định kỳ cho Ban Lãnh đạo, đề xuất chiến lược cải tiến dựa trên dữ liệu thực tế và phản hồi từ thị trường.

Cập nhật xu hướng – đổi mới công cụ:

Đề xuất ứng dụng công nghệ mới (Martech, CRM, Telesale automation…) để tăng hiệu quả chiến dịch và chất lượng chuyển đổi.
Theo dõi các xu hướng marketing hiện đại trong lĩnh vực giáo dục – y tế.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, y tế, phòng khám gia đình hoặc các dự án liên quan đến đào tạo, chăm sóc sức khỏe.
Tối thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực marketing, trong đó có ít nhất 1–2 năm đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm hoặc quản lý.


Kỹ năng chuyên môn:

Khả năng phân tích dữ liệu, đo lường – tối ưu hiệu quả marketing.
Có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu, phát triển chiến dịch truyền thông đa kênh.
Thành thạo các công cụ digital marketing (Google Ads, Facebook Ads, SEO, Google Analytics, CRM…).

Kỹ năng mềm:

Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc và quản lý đội nhóm hiệu quả.
Sáng tạo, chủ động, có khả năng xử lý tình huống và ra quyết định nhanh chóng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và phối hợp liên phòng ban.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-13 05:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Marketing (Giáo dục/y tế/phòng khám) - Mã tin đăng: 5212949. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DRIPCARE GLOBAL HOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây