VỀ CHÚNG TÔI:
Giai đoạn này, Copen tập trung xây dựng thương hiệu mạnh mẽ hơn, tăng độ nhận diện online và tạo doanh thu bền vững từ digital – bắt đầu bằng việc thu hút đúng người đồng hành, phù hợp với văn hóa 4T (Tâm- Tài- Tín- Tri), cùng thực thi chiến lược đã được viết rõ.
Copen Coffee – thương hiệu thuộc Kiến Nam Tiêu Dùng (trực thuộc Kiến Nam Group) – đã có hơn 15 năm phát triển, sở hữu nhà máy, thương hiệu và hệ thống phân phối tại kênh HORECA & MT.
ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:
Thẳng thắn, tư duy tích cực, sẵn sàng đối thoại – chấp nhận hiện trạng và cùng nhau tìm giải pháp.
Muốn đồng hành cùng người lãnh đạo có tầm nhìn, hiểu giá trị của chiến lược dài hạn và sẵn sàng lắng nghe
Có tư duy kinh doanh, nhìn digital như một kênh tạo doanh thu – cân bằng giữa thương hiệu, hiệu quả và chi phí vận hành.
Có khát vọng phát triển lên vai trò lãnh đạo, có tư duy chiến lược và muốn chứng minh năng lực qua kết quả thật.
Phù hợp và tin vào giá trị 4T (Tâm – Tài – Tín – Tri), muốn gắn bó lâu dài cùng công ty.
Là một vị trí then chốt trong chiến lược 03 năm của Kiến Nam Tiêu Dùng- dẫn dắt mảng kinh doanh/marketing online phát triển thành một kênh doanh thu chiến lược – tạo nền tảng vứng chắc để Copen trở thành thương hiệu cà phê tự hào của Việt Nam.
- - -
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Lập kế hoạch doanh thu, chi phí KD, Marketing của nhóm
Tối ưu các kênh bán hàng hiện tại và mở rộng kênh mới.
Thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh & marketing online theo chiến lược công ty.
Tổ chức và quản lý hoạt động của nhóm Kinh doanh/Marketing online theo đúng định hướng nhân sự của công ty
»» Đặc biệt: Cùng CEO hoạch định ra được chiến lược riêng cho mảng cà phê và đồng hành triển khai chiến lược
KẾT QUẢ ĐẦU RA:
Đội ngũ đoàn kết – gắn kết – chủ động hành động, hướng đến “trí tuệ tập thể”.
Sales Admin thành thạo việc hệ thống hóa – vận hành hồ sơ dữ liệu một cách chuyên nghiệp.
Phát triển thành công ít nhất một kênh bán hàng mới có doanh số thực tế.
Doanh số online đạt tối thiểu 200 triệu/tháng; các chỉ số TMĐT tăng trưởng ít nhất 2 lần