Mô tả công việc:
Thông tin về chúng tôi:
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:
Tập đoàn HBR Holdings ra đời tháng 4 năm 2017 được phát triển từ Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và phát triển Công nghệ Quốc tế Langmaster (2011).
Chủ tịch HĐQT HBR Holdings: Mr. Tony Dzung.
- Một trong những người Việt Nam đầu tiên được cấp bằng NLP Master do đại học NLP và hiệp hội NLP Hoa Kỳ chứng nhận.
- Được đào tạo trực tiếp về lãnh đạo và quản trị từ các chuyên gia đến từ các ngôi trường hàng đầu trên thế giới: Harvard, Wharton (Upenn), Học viện Quân sự Hoa Kỳ West Point, SMU, MIT…
- Được huấn luyện và đào tạo trực tiếp về nhân sự bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới như Dave Ulrich, Peter Cappelli,…
TẦM NHÌN:
Trường doanh nhân HBR: Trở thành đơn vị cung cấp tri thức và công nghệ về lãnh đạo quản trị doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
SỨ MỆNH:
Trường doanh nhân HBR: Là cầu nối truyền cảm hứng, tạo mạng lưới chia sẻ kiến thức cho các lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp Việt Nam từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Tập trung vào khách hàng
Khách hàng nội bộ- nhân viên
Các feedback, phản hồi của khách hàng được cam kết xử lý trong vòng 48h
Có chế độ HOÀN PHÍ nếu như trải nghiệm của khách hàng không như mong muốn
Triển khai kinh doanh và cải tiến các hoạt động phục vụ khách hàng dựa trên hoạt động nghiên cứu thị trường
Thành lập Bộ phận riêng dành cho Quản trị Trải nghiệm Khách hàng
Học hỏi, sáng tạo và đổi mới không ngừng
“Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư có lãi nhất”
Văn hóa học tập được phổ biến rộng rãi và trở thành đặc sản và yếu tố thu hút nhân tài của HBR Holdings
Anh Tony Dzung – CEO của công ty luôn đầu tư đi học những khóa học về Nhân sự, Kinh doanh, MKT từ những trường và những chuyên gia hàng đầu trên thế giới như Harvard, Westpoint, MIT…
Nhân viên HBR Holdings được hưởng giá trị từ hệ sinh thái đào tạo của công ty với giá trị tài trợ là 100%
Trung bình một nhân viên của HBR Holdings học 10 khóa/năm, quản lý học 20- 30 khóa/năm
Quản lý được hỗ trợ đi học khóa bên ngoài với mức tài trợ 70% đến từ công ty
Hiệu suất và hiệu quả
Luôn kaizen, cải tiến để nâng cao hiệu quả công việc
Tập trung vào hiệu quả, dùng hiệu quả làm yếu tố quan trọng nhất để đánh giá nhân lực
Tính chính trực
Xử lý bất đồng bằng trao đổi và hòa giải
Ứng dụng OKRs trong quản trị mục tiêu, “tính trong suốt” đảm bảo các phòng ban đều nhìn thấy trách nhiệm của nhau trên con đường đạt mục tiêu chung
Ngay thẳng, minh bạch, không có văn hóa bè phái, nói xấu, hạ bệ nhau
Đảm bảo mọi sự đánh giá, hành xử dựa trên kết quả và nỗ lực làm việc thực tế
Không để tình cảm, lợi ích cá nhân xen lẫn, ảnh hưởng đến hoạt động chung
Cam kết và trách nhiệm
Có ý thức bám sát, thực hiện các mục tiêu đã đề ra
Khi xảy ra vấn đề, luôn nhận trách nhiệm về mình, không đổ lỗi, không oán trách
Kỷ luật là sức mạnh
Một số hoạt động tiêu biểu thể hiện văn hóa kỷ luật của công ty: Giám đốc một phút (Checkin đầu và cuối ngày, lên kế hoạch và review hiệu quả tương ứng), Tập thể dục
Kỷ luật trong công việc: Nói không với tiêu chuẩn thấp.
CÔNG VIỆC CHÍNH:
- Xây dựng kế hoạch, triển khai & bám sát kế hoạch các chương trình đào tạo;
- Chăm sóc khách hàng trong cộng đồng Business Master tham gia khóa học Doanh nghiệp;
Có khả năng networking rộng và khả năng kết nối với các chủ doanh nghiệp, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiệu quả
;
- Hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc lên chiến lược và triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu của Trường doanh nhân HBR.
- Lên chiến lược đưa ra kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX Strategy).
- Thiết kế quy trình KPIs/OKRS và quản trị hiệu suất làm việc.
- Thiết kế, chuẩn hóa Data và quy trình để Automation các hoạt động trải nghiệm khách hàng trên CRM để tự động đo lường và báo cáo CX theo ngày (Realtime & Daily)
Báo cáo định kỳ:
- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến MKT.
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Độ tuổi:
25- 35 tuổi
Học vấn
: Tối thiểu đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông marketing.
Anh ngữ:
Giao tiếp cơ bản.
Vi tính
: Kỹ năng văn phòng.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng:
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Kỹ năng quản lý thời gian tốt, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
Yêu cầu khác:
Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi:
Lương cứng
: 12.000.000vnđ- 18.000.000vnđ/tháng.
Phụ cấp:
0vnđ/ngày.
Các chính sách:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram...
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng dự án, Trưởng phòng trải nghiệm khách hàng sau 1 năm làm việc.
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 1 năm/lần.
- Phụ cấp công tác.
- Đóng BHXH, BHYT, Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Địa điểm:
201 Cầu Giấy, Hà Nội