Trưởng Nhóm Quầy Bánh Mì

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý bán hàng & lợi nhuận

- Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo:
• Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch sơ đồ và gắn đúng bảng giá cho tất cả hàng hóa trưng bày.
• Thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn thành trước khi cửa hàng mở cửa.
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện và chất lượng tốt.
- Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho nhân viên để chuẩn bị cần thiết cho Ngày hội thành viên và ngày lễ
- Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự kiểm kê hàng tháng & kiểm kê năm hai năm một lần theo lịch trình.
- Kiểm tra và xác minh các đơn đặt hàng do Nhân viên để xuất.
• Thực hiện trưng bày POP đúng cách
• Thiết bị vận hành, ánh sáng và dụng cụ (gondola, ụ hàng, kệ, v.v.) ở trong điều kiện tốt
• Tất cả các kho đều được khóa trong điều kiện tốt
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng
• Quy trình PCCC được thực hiện đúng cách
- Thực hiện mở & đóng cửa cửa hàng theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Duy trì FSH theo quy định của công ty
- Kiểm tra và xác minh số lượng thất thoát sau khi kiểm kê và lập báo cáo cho cấp trên.

Quản lý vận hành

- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
- Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra về việc có mặt và đồng phục của nhân viên.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho các mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Lập kế hoạch và chuẩn bị danh sách nhiệm vụ, kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ.
- Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.

Quản lý nhân lực

- Kiểm tra giá và thay đổi giá (nhãn) khi cần thiết được hoàn thành trước khi mở cửa hàng.
- Kiểm kê hàng tháng thực hiện theo quy định của công ty.
- Phối hợp với các Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Quản lý hàng tồn kho và đặt lại đơn đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả và đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Đảm bảo rằng hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong điều kiện tốt, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát

- Xác định các mặt hàng bán hàng thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận thu mua.- Lưu giữ hồ sơ về đơn đặt hàng, doanh số bán hàng. Báo cáo định kỳ về sản phẩm bán tốt, kết quả chương trình khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh.

Dịch vụ khách hàng

- Nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về các chương trình khuyến mãi, chính sách liên quan đến thanh toán, đổi/trả hàng,...
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "bán hàng cộng hưởng". Hãy lịch sự và lắng nghe theo nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất cho sự hài lòng của khách hàng

Yêu cầu công việc

- Định hướng chi tiết và có thể xử lý nhiều tác vụ
- Khả năng sử dụng máy tính, chương trình Office và cơ sở dữ liệu
- Trung cấp, Cao đẳng
- Có thể làm việc theo ca và các ngày lễ
- Chịu áp lực cao
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan

Quyền lợi

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
- Phụ cấp chuyên cần
- Phụ cấp cơm trưa
- Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
- Lương tháng 13
- Chiết khấu khi mua hàng
- Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
- Phụ cấp xăng xe
- Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
- Thưởng hiệu quả công việc
- Chương trình tài trợ học phí, đào tạo và phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 02:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Lao động phổ thông
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Quầy Bánh Mì - Mã tin đăng: 5379975. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây