Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - 2 Năm Kinh Nghiệm (Thu Nhập 20 - 25M) Tại Đống Đa, Hà Nội

CÔNG TY TNHH GIP THÁI NGUYÊN
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng, quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên trực thuộc
- Lập kế hoạch công việc, phân công nhân sự và chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm soát, báo cáo về kết quả/hiệu quả của toàn bộ các hoạt động chăm sóc khách hàng theo định kì.
- Nghiên cứu và áp dụng/đề xuất áp dụng các công cụ, phần mềm trong công việc nhằm tối ưu hóa thời gian và nguồn lực, đồng thời nâng cao tính chính xác cho việc tổng hợp, xử lý dữ liệu và phân tích dữ liệu.
- Tổng hợp, báo cáo thực trạng công tác chăm sóc khách hàng và đề xuất/kiến nghị các phương án, giải pháp chăm sóc, tư vấn khách hàng phù hợp, giải quyết hiệu quả các tồn tại, vướng mắc trong thực tế và phù hợp với định hướng của Công ty.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo Công ty trong việc xây dựng và triển khai áp dụng thống nhất các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, quy định, quy trình chăm sóc khách hàng, chiến lược chăm sóc khách hàng đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả;
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo;
- Năng lực quản lý đội nhóm, lãnh đạo, đào tạo, hướng dẫn;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm tại Công ty về Thương Mại/Thương mại điện tử

Quyền lợi

- Thu nhập: Lương cơ bản 15.000.000 đ + thưởng theo doanh số (Tổng thực nhận: 20.000.000 – 25.000.000 đ/tháng).
- Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
- Được Công ty tạo điều kiện tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn và được chủ động đăng ký với Công ty tài trợ các khóa học chuyên môn nếu có mong muốn.
- Hưởng tháng lương thứ 13, thưởng ngày lễ trong năm;
- Được hưởng các phụ cấp theo quy định của công ty: phụ cấp ăn trưa; phụ cấp gửi xe; phụ cấp công tác;...
- Đi du lịch ít nhất 2 lần 1 năm (1 lần trong nước; 1 lần nước ngoài);
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-29 08:59:49

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - 2 Năm Kinh Nghiệm (Thu Nhập 20 - 25M) Tại Đống Đa, Hà Nội - Mã tin đăng: 4231155. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIP THÁI NGUYÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây