Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BHS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng mua Bất động sản:
· Giải quyết khiếu nại của khách hàng
· Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới.
· Chịu trách nhiệm tuyên truyền và triển khai chính sách bán hàng mới tới toàn thể chuyên viên và khách hàng.
· Quản lý nhân sự chăm sóc khách hàng gồm: Chuyên viên thủ tục hợp đồng.
· Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
Quản lý, kiểm soát bộ Hợp đồng mua bán nhà ở:
· Soát xét nội dung Hợp đồng và các văn bản kèm theo đảm bảo tuân thủ đúng biểu mẫu được phê duyệt và quy trình làm việc.
· Tổ chức thực hiện việc chuẩn bị giao kết, ký kết hợp đồng mua bán Căn Hộ/Nhà Ở và các văn bản kèm theo.
· Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: thoả thuận đặt cọc; hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng; thông báo/công văn trao đổi giữa chủ đầu tư và khách hàng;
Quản lý công nợ khách hàng:
· Đề xuất các giải pháp xử lý nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của khách hàng.
· Đảm bảo công nợ được thu hồi tối đa.
· Kiểm tra, giám sát việc theo dõi công nợ khách hàng.
Tổ chức thực hiện các dịch vụ sau bán hàng và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Phối hợp với các Phòng, Ban trong công tác xây dựng kế hoạch bàn giao và triển khai công tác bàn giao
Xây dựng kế hoạch CSKH theo quý/năm dựa trên định hướng về kế hoạch kinh doanh của công ty

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng

- Am hiểu về Luật , dịch vụ khách hàng , BĐS

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành

- Trung thực, nhiệt huyết
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
- Thái độ làm việc tích cực và hòa hợp các đồng nghiệp
- Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc ở cường độ cao;

- Trên 3- 5 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng.- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Kế toán, kinh tế, Luật, ngân hàng).

- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý đội nhóm
- Thành thạo Word, Excel

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-29 08:59:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4230886. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Công ty cổ phần Bất động sản BHS Tầng 2 - Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây