Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Q.Tân Bình, Q7, Q8)

BỆNH VIÊN ĐA KHOA TÂM ANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Quận 8, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm bảo bộ phận nghiêm túc thực hiện theo các chính sách và quy trình mà Bệnh viện/Phòng khám đề ra.
- Thực hiện triển khai huấn luyện/hướng dẫn nhân viên.
- Có các biện pháp liên tục đánh giá và xác định cơ hội để cải tiến quy trình nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Kết hợp với các bộ phận thúc đẩy thông tin và hình ảnh của bệnh viện một cách cao cấp và tích cực trong cộng đồng.
- Đảm bảo phân bổ nhân sự đầy đủ để cung cấp các dịch vụ hiệu quả cho khách hàng.
- Đảm bảo các hoạt động hằng ngày của bộ phận Chăm sóc khách hàng diễn ra suôn sẻ.
- Đầu mối đề xuất khen thưởng, chế độ phúc lợi cho nhóm nhân viên phụ trách theo nội qui, qui chế của Bệnh viện/Phòng khám.
- Đẩy mạnh tiêu chuẩn trong việc giám sát sự hài lòng khách hàng.
- Phê duyệt nghỉ bù, nghỉ phép của nhân viên trong bộ phận.
- Cung cấp các khóa đào tạo để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cho toàn bộ phận theo lĩnh vực chuyên trách.
- Giám sát việc thực hiện của bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng luôn đưa ra những đề xuất cải tiến liên tục trong quy trình CSKH ngày càng phát triển.
- Đề xuất, tổ chức hoạt động kết nối nhân viên trong bộ phận, tạo môi trường làm việc hứng khởi, gắn kết giữa các nhân viên.
- Hỗ trợ giải quyết xung đột và hướng dẫn nhân viên xử lý các các trường hợp khó khăn về thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo với cấp trên tất cả các vấn đề cũng như các tiến trình của các bộ phận thường xuyên và kịp thời.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý và báo cáo theo đúng thời hạn quy định.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Bệnh Viện Quận 8: 316C Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, HCM.
- Bệnh Viện Quận Tân Bình: 2B Phổ Quang, P2, Quận Tân Bình, HCM.
- Phòng khám Quận 7: Khu Thương Mại thuộc Lô W, KĐT mới Him Lam, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, HCM.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ: Giao tiếp và đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý, lãnh đạo đội nhóm từ 60 người trở lên.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng, trình bày pptx, phân tích, xử số liệu.
- Có kinh nghiệm hơn 5 năm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ, ưu tiên lĩnh vực Y tế, Chăm sóc khách hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-29 16:00:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Q.Tân Bình, Q7, Q8) - Mã tin đăng: 4234273. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BỆNH VIÊN ĐA KHOA TÂM ANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây