Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung 客服主管

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN BÁT GIỚI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Báo cáo những trở ngại đối với người dùng và gửi; tổng hợp và phản hồi các đề xuất và ý kiến của người dùng.
Hỗ trợ nhóm dự án xử lý các công việc liên quan khác và kết nối với các bộ phận vận hành, marketing
Quản lý công việc của nhân viên CSKH online, chịu trách nhiệm phân công; sắp xếp ca làm việc, đồng thời đảm bảo công việc kịp thời.
Trả lời các thắc mắc và khiếu nại vcủa khách hàng, giải quyết khiếu nại để xây dựng kế hoạch cải thiện trải nghiệm chung của khách hàng, t cải tiến dịch vụ.
4、协助项目团队其他相关工作的处理,及时与运营、市场、财务部门做好对接;
1、回应客户的询问 , 处理投诉以制定改善整体客户体验 , 解决技术问题
3、做好用户的咨询与投诉处理,做好用户的障碍申告与派单,总结反馈用户的建议与意见。
2、及时准确收集移动业务信息,协助收集客户需求信息,对服务工作提出改进意见。执行规范客服工作流程及绩效考核等;
工作内容
5、管理客服人员工作,负责客服分配、排班、确保所管各岗位工作有序、及时、衔接。

Yêu cầu công việc

Có tinh thần trách nhiệm và thực thi cao, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phối hợp, ý thức phục vụ tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt và làm việc tận tâm, cẩn thận;
Có trên một năm kinh nghiệm làm quản lí CSKH. Ưu tiên trong ngành game
Tính cách năng động, vui vẻ và ngay thẳng
Có kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và tư duy logic
Tiếng Trung nghe nói đọc viết xsử dụng tốt
Thường xuyên kiểm tra hoạt động của máy tính và báo cáo sửa chữa, xử lý sự cố kịp thời.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
• Các chế dộ đãi ngộ đặc biệt tuỳ theo năng lực và sự đóng góp cho công ty.
• Cung cấp ngày nghỉ phép hàng năm có lương, thưởng tết, lương tháng 13
• Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước; 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
• Thời gian làm việc: 09h00 – 18h00 từ Thứ Hai đến thứ Sáu (nghỉ thứ Bảy và ngày Chủ nhật), thưởng cuối năm
• Thử việc 2 tháng 85% mức lương chính thức
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
具有高度的责任心和执行力,出色的沟通能力、协调能力、服务意识,机敏灵活、工作认真细心;
性格活跃,开朗,端正
有良好的数据分析能力和逻辑思维
经常检查电脑运行情况,及时报修排除故障。
有有一年以上同客服岗位主管工作经验。有游戏行业为佳
精通中文

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 10:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung 客服主管 - Mã tin đăng: 4505464. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN BÁT GIỚI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây