Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Lĩnh Vực Hospitality))

CÔNG TY CỔ PHẦN VEGA HOLIDAYS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng, quản lý, kiểm soát các chính sách, quy trình, sản phẩm theo chức năng nhiệm vụ của BP
Triển khai Thiết kế các sản phẩm Doorgift, Whynow
Ban hành chính sách quà tặng Doorgift, Why Now, Lucky Draw
Xây dựng hành trình trải nghiệm của Hội viên (quy trình Chăm sóc Hội viên)
Triển khai làm việc với Sở Công thương để xin phê duyệt triển khai
Xây dựng Quy trình Xử lý thắc mắc, phàn nàn của Hội viên
Kiểm soát Quy trình, quản lý hồ sơ/ HĐ Hội viên, đảm bảo quyền lợi của Hội viên theo chính sách ban hành
Triển khai việc tìm kiếm báo giá đối tác khách sạn/ resort, tổ chức trao đổi kỳ nghỉ
Kiểm soát Quy trình thanh toán với đối tác, nhà cung cấp và TCKT. Đối chiếu và gửi Hóa đơn VAT tới bộ phận kế toán
Lên kế hoạch và kiểm soát ngân sách của phòng CS
Kiểm soát tiến độ thanh toán của Hội viên thông qua team Trợ lý du lịch
Thực hiện việc đặt phòng và các dịch vụ mà công ty cung cấp cho Khách hàng
Đầu mối thông tin giữa Công ty đối với Khách hàng
Quản lý và xây dựng Nhân viên
Thực hiện báo cáo với BGĐ về các hoạt động CSKH

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Đại học trở lên
Kinh nghiệm: 5 năm ở các vị trí liên quan tới ngành nghề du lịch, khách sạn, 2 năm ở vị trí quản lý
Kỹ năng: Tư duy, tổ chức, quản lý, giải quyết vấn đề, giao tiếp
Tin học văn phòng: MS Office, có kinh nghiệm xây dựng/ sử dụng hệ thống Phần mềm quản lý Khách hàng.
Kiến thức chuyên môn: Quản lý vận hành dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ Hospitality
Ngoại ngữ: có tiếng Anh là 1 lợi thế
Chuyên ngành: Du lịch, khách sạn
Thái độ/tố chất: Nhanh nhạy, linh hoạt, sắc bén trong giao tiếp và không ngại thử thách

Quyền lợi

- Không gian văn phòng hiện đại, sang trọng, khơi nguồn cảm hứng
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Công ty (team building, company trip,..)
- Lương thoả thuận theo năng lực của ứng viên
- Cơ hội được làm việc với các tổ chức 5 sao hàng đầu quốc tế và tạo dựng một sự nghiệp thành công
- Tham gia các Workshop, Event hang tuần của công ty.
- Làm việc trong môi trường sang trọng hiện đại – gặp gỡ với tập khách hàng cao cấp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 15:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Lĩnh Vực Hospitality)) - Mã tin đăng: 4515006. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 16A Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây