Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRUNG THỦY
Mức lương
40 - 45 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp với Phòng Marketing tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
Xây dựng kế hoạch và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc ban hành các chính sách chăm sóc khách hàng.
Thiết lập các quy trình chăm sóc khách hàng, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
Quản lý và triển khai thực hiện các hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả.
Xây dựng phần mềm hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng.
Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên cấp dưới.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các hoạt động chăm sóc khách hàng cho Ban Tổng Giám đốc.
Xây dựng hệ thống bàn giao nhà chuyên nghiệp, bố trí, phân bổ nhân sự phù hợp đảm bảo công tác bàn giao nhà diễn ra thuận lợi, thông suốt.
Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Tổng Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên biết nhiều ngoại ngữ.
Có kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Luật.
Giao tiếp khéo léo, tiếp nhận, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có từ 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại những công ty/tập đoàn bất động sản.
Kỹ năng quản lý nhân sự, điều phối công việc.
Khả năng chịu áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN
Quà tặng sinh nhật.
Bảo hiểm sức khỏe.
Phụ cấp khác :Phụ cấp cơm, gửi xe, điện thoại.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 18:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4559184. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 60 – 62 ĐÔNG DU – PBẾN NGHÉ – QUẬN 1

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây