Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HAPPY LIFE MALL OK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Quản lý Nhóm Nhân viên chăm sóc khách hàng

Sắp xếp ca làm việc, quản lý nhân viên trực tiếp, đảm bảo hiệu suất và chất lượng nhân viên theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.
Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng (mức thoả mãn, tỷ lệ khiếu nại, các vấn đề gặp phải…)
Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi, tư vấn chốt đơn online.
Quản lý hotline, chăm sóc hậu mãi, xử lý các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng.
Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay.
Giải quyết các khiếu nại người dùng.

Làm việc trực tiếp cùng các đối tác Nhà phân phối, Cộng tác viên của Công ty.
Hỗ trợ các công việc của Phòng Kinh doanh và Giám đốc Kinh
Hỗ trợ các chương trình đào tạo cho khách hàng và đối tác.
Tương tác với các phòng ban trong Công ty nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và phản hồi cho khách hàng được nhanh nhất và thoả mãn yêu cầu từ khách hàng.
Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;
Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.

Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Từ thứ 2 đến thứ 7; sáng từ 8h00 đến 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h00.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên nghành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…

- Có kinh nghiệm trên 02 năm ở vị trí tương đương Thành thạo vi tính văn phòng.

Kỹ năng:

- Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.

- Giải quyết vấn đề, sự cố phát sinh.

- Tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng, quản lý con người.

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt

- Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.

Thái độ:

- Luôn hướng đến "khách hàng" và đặt văn hoá "khách hàng" là trung tâm

- Thái độ tích cực, thân thiện, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp.

- Nhanh nhẹn, khéo léo, ngăn nắp, trách nhiệm trong công việc

- Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi

- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực (có lộ trình tăng lương) + thưởng.

- BHXH, BHYT, ngày phép theo quy định của Pháp Luật

- Đi du lịch với công ty 1- 2 lần trong năm

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo

- Có các hoạt động team building, training kỹ năng mềm cho nhân viên ở mỗi tháng, mỗi quý

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-17 08:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4564217. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HAPPY LIFE MALL OK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây