Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THỜI TRANG MELYA.VN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, năm của phòng
- Đánh giá năng lực nhân sự theo khung năng lực
- Xây dựng và vận hành quy trình cskh và xử lý khiếu nại giúp khách hàng hài lòng
- Vận hành đảm bảo ebitda của phòng theo mục tiêu
- Quản lý và phát triển nhân sự 2 bộ phận là sale khách hàng cũ và nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Phát triển doanh số phòng theo kế hoạch kinh doanh tháng, năm.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo Kế hoạch kinh doanh năm công ty
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng;
- Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi;
- Chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng/ quà tặng các ngày lễ (tết), mừng đám cưới, sinh nhật, sinh con, thăm ốm đau,...
- Chế độ phúc lợi cho con CBNV: Khen tặng học tập, tết thiếu nhi, tết trung thu...
- Làm việc 26 ngày/tháng.
- Tham gia các hoạt động Du lịch, teambuilding, câu lạc bộ thể thao và các event gắn kết nội bộ;
- Làm việc tại Công ty thời trang có Tầm nhìn 2027 phát triển lên đến 700 cửa hàng trên toàn quốc;
- Thu nhập: 15- 25 triệu/ tháng.
- Sinh nhật, 8/3, 20/10... được tặng sản phẩm váy cao cấp của Công ty;
- Đóng đầy đủ BHXH sau thử việc, nghỉ phép 12 ngày/ 1 năm;
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (CSKH, telesale trong ngành bán lẻ, thời trang, siêu thị...)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc
- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
Địa điểm làm việc
Tòa Melya, 83 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 03:00:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4280899. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 83 Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây