Trưởng Phòng Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAO BẮC ĐẨU
Mức lương
25 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kiểm tra, giám sát: Quản lí, kiểm tra, đôn đốc và duy trì hoạt động của phòng.
Công tác tổ chức điều hành: Quản lí và điều hành hoạt động chung của phòng, phân công và điều phối hợp lí cho các nhân viên trong bộ phận,.
Xây dựng + thực hiện các Quy trình & Quy định của BP đảm bảo tuân thủ đúng yêu cầu ISO
Thiết lập mối quan hệ với cơ quan hữu quan bên ngoài để xử lý các công việc liên quan đạt hiệu quả
Xây dựng chính sách liên quan đến tổ chức hành chính của Công ty
Hoạch định : Lập kế hoạch NS năm
Xây dựng kế hoạch bảo trì bảo dưỡng toàn hệ thống tòa nhà, kế hoạch tập huấn công tác PCCC định kỳ hàng năm
Giám sát trang thiết bị (TSCD/CCDC) + kiểm kê định kỳ
Xây dựng bếp ăn tập thể tạo môi trường văn hóa gắn kết + Môi trường luôn sạch sạch
Công tác khác: Hỗ trợ các bộ phận khác khi có sự kiện của Công ty, thực hiện các công việc khác theo sự phân công và ủy quyền của Ban Tổng Giám Đốc

QUYỀN HẠN – NGHĨA VỤ

Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, vật tư thiết bị trong phạm vi trách nhiệm được giao;
Được quyền quyết định các vấn đề về hành chính trong phạm vi công việc được ủy quyền;
Sử dụng các tài nguyên của Công ty cho các công việc chung;
Lập và sử dụng ngân sách phòng trong phạm vi đã được phê duyệt và ở mức hợp lý;
Ban hành các thông báo, quy định liên quan đến công tác hành chánh văn phòng trong phạm vi trách nhiệm;
Sử dụng, bảo mật và phân bổ thông tin trong phạm vi trách nhiệm quản lý
Có toàn quyền trong việc tổ chức bộ máy của bộ phận phù hợp với từng giai đoạn phát triển của tổng công ty;
Được quyền đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương CBNV thuộc Ban hành chính theo quy định chung của công ty;
Có quyền tiếp nhận nhân sự mới thuộc bộ phận ADM và chuyển các nhân viên vi phạm kỷ luật lao động cho Ban Nhân sự xử lý
Có quyền quyết định về trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi cho CBNV trong bộ phận ADM;
Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc trong các công tác hành chính của toàn tổng công ty;

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị kinh doanh, KTLD & QLNNL, Luật, Quản trị Hành chánh văn phòng- Có kinh nghiệm từ 2- 3 năm vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt

Quyền lợi

- Trang bị laptop, trang thiết bị phục vụ công việc
- Thời gian làm việc: 8h- 17h, thứ 2- 6
- Thử việc: 02 tháng (Đóng bảo hiểm trong thời gian thử việc)
- Phúc lợi:
+ Ngày nghỉ: Theo Luật
+ Hỗ trợ đào tạo
+ thưởng cuối năm 2- 4 tháng lương + thưởng lễ tết
+ Ăn Trưa tại văn phòng
+ Các chế độ khác đầy đủ theo chính sách công ty (sinh nhật, ngày Lễ Tết, hiếu hỉ, gói khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm...
+ Tham gia BHXH đầy đủ theo Bộ Luật lao động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 01:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính - Mã tin đăng: 4487868. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Lô U12B-16A Đường số 22, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây