Quản lý Hành chính – Nhân sự
Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho nhân viên công ty về các quy định, nội quy, chính sách phúc lợi công ty, chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội;
Xây dựng cơ cấu tổ chức, sơ đồ bộ máy nhân sự theo định hướng phát triển của công ty.
Xây dựng và Triển khai KPI
Đại diện công ty làm việc, giao dịch với cơ quan BHXH, Phòng Lao động – Thương binh – Xã hội và các cơ quan chức năng liên quan đến lao động – tiền lương – bảo hiểm.
Xây dựng chính sách nhân sự, quy trình tuyển dụng – đào tạo – đánh giá – khen thưởng – kỷ luật.
Giám sát công tác tuyển dụng, đào tạo, quản lý hồ sơ lao động và thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Đào tạo, hướng dẫn các bộ phận triển khai áp dụng KPI hiệu quả.
Kiểm soát, đối chiếu và thực hiện các nghiệp vụ về Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, TNLĐ, sức khỏe, thai sản, khai báo, chốt sổ Bảo hiểm cho nhân viên..;
Xây dựng Quy chế lương, thưởng, nâng bậc, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, và tổ chức, giám sát việc thực hiện.
Tổng hợp, phân tích kết quả đánh giá hiệu suất; tham mưu điều chỉnh chính sách lương thưởng theo KPI.
Tham gia, kiểm soát việc chấm công, tính lương, thưởng nhân, tính thuế thu nhập cá nhân;
Công tác Hành chính
Hỗ trợ công tác tổ chức các sự kiện nội bộ.
Tổ chức, quản lý hoạt động hành chính, văn thư lưu trữ, mua sắm tài sản, quản lý trang thiết bị, đảm bảo cơ sở vật chất, cảnh quan văn phòng.
Thực hiện các công việc khác thuộc chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc
TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
Tổng hợp báo cáo, phân tích và tham mưu
Tiếp nhận thông tin từ Giám đốc rồi truyền đạt rõ ràng, chính xác với các phòng ban liên quan, tiếp nhận thông tin và báo cáo trước Giám đốc.
Theo dõi tiến độ công việc của các phòng ban, nhắc việc và tổng hợp báo cáo cho Giám đốc.
Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ từ các phòng ban, bộ phận trước khi trình Giám đốc.
Tham gia triển khai các dự án phát triển (chuẩn hóa quy trình, đánh giá KPI, xây dựng hệ thống,...) đảm bảo việc truyền đạt thông tin, theo dõi và đôn đốc tiến độ thực hiện.
Hỗ trợ công tác đối nội, đối ngoại
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị tài liệu và nội dung cho các buổi họp, làm việc với khách hàng/đối tác.
Phối hợp các dự án và công việc liên phòng ban
Hỗ trợ kết nối, duy trì quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp theo chỉ đạo.
Hỗ trợ theo dõi, báo cáo và điều hành công việc
Thực hiện các công việc khác thuộc chuyên môn theo yêu cầu của Giám đốc.
YÊU CẦU
Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự, có định hướng gắn bó lâu dài.
Giao tiếp tốt Tiếng Anh (04 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết).
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Hành chính – Nhân sự, ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng phòng hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trợ lý cấp cao..
Giới tính: Nữ
QUYỀN LỢI
Lương: Cạnh tranh (tùy vào năng lực và kinh nghiệm).
Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng
Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định nhà nước