Trưởng phòng hành chính nhân sự

CÔNG TY TNHH GIP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TỔNG QUAN: GPX (GIP EXPRESS) là dịch vụ giao hàng nội địa tại Philippines, tập trung tại Manila, được phát triển bởi GIP Fulfillment phối hợp cùng Pancake cam kết mang đến trải nghiệm giao hàng tốt nhất khu vực.
Trưởng phòng Hành chính nhân sự GPX: Quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự và hành chính tổng hợp của GPX, đảm bảo bộ máy nhân sự vận hành hiệu quả, đáp ứng chiến lược mở rộng trong lĩnh vực logistics quốc tế. Tập trung mạnh vào tuyển dụng – đào tạo – phát triển nhân lực, chuẩn hóa quy trình hành chính, và xây dựng văn hóa doanh nghiệp đa quốc gia. Vị trí này đòi hỏi công tác dài ngày và thường xuyên tại Philippines với kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
MÔ TẢ CHI TIẾT
Tuyển dụng & phát triển nguồn nhân lực

Quản lý hệ thống kênh tuyển dụng nội bộ – bên ngoài; mở rộng quan hệ với các trường đại học, hiệp hội logistics, trung tâm việc làm quốc tế.
Quản lý quy trình onboarding – thử việc – đánh giá năng lực nhân viên mới.
Xây dựng thương hiệu tuyển dụng GPX trong ngành logistics tại Philippines.
Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng hàng tuần/tháng/quý/ năm (từ CTV giao hàng đến nhân viên vận hành, điều phối, kho bãi đến cấp quản lý).
Trực tiếp phỏng vấn và đánh giá ứng viên cho các vị trí trọng yếu.

Quản lý hành chính tổng hợp

Giám sát công tác lưu trữ hồ sơ, văn thư – lưu trữ, đóng dấu, phát hành công văn nội bộ và đối ngoại.
Tổ chức sự kiện nội bộ, hội nghị, chương trình team building, YEP, kỷ niệm công ty…
Quản lý hợp đồng hành chính: thuê văn phòng, bảo vệ, vệ sinh, dịch vụ nhà cung cấp.
Xây dựng quy trình hành chính chuẩn hóa, đảm bảo tính minh bạch, tiết kiệm chi phí.
Quản lý toàn bộ tài sản, thiết bị, cơ sở vật chất, văn phòng, xe cộ, đồng phục, công cụ làm việc tại các chi nhánh.

Quan hệ lao động & pháp lý nhân sự

Xử lý tranh chấp, kỷ luật, khiếu nại liên quan đến người lao động.
Làm việc với các paraguay và đồn cảnh sát để xử lý Rider ôm hàng hoặc không trả tiền COD.
Soạn thảo, rà soát, và cập nhật quy chế, nội quy, chính sách nhân sự định kỳ.
Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật Philippines về lao động, bảo hiểm, thuế TNCN, visa, giấy phép lao động nước ngoài (nếu có).

Lương thưởng & chế độ phúc lợi

Đề xuất và triển khai chính sách đãi ngộ linh hoạt: KPI, bonus, phụ cấp, chính sách công tác nước ngoài.
Quản lý chấm công – tính lương – thưởng – phúc lợi – bảo hiểm – thuế TNCN toàn hệ thống.
Xây dựng chính sách phúc lợi đặc thù cho nhân sự logistics (bảo hiểm mở rộng, hỗ trợ đi lại, phụ cấp vùng, nhà ở cho nhân sự Việt Nam sang công tác).

Quản lý đội ngũ & báo cáo

Đặt mục tiêu và KPI rõ ràng cho từng vị trí trong bộ phận.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác nhằm đảm bảo hoạt động hành chính – nhân sự hỗ trợ hiệu quả vận hành.
Tổ chức, đào tạo, hướng dẫn nhân viên phòng HCNS tại Philippines.
Thực hiện báo cáo định kỳ: tình hình nhân sự, biến động, tuyển dụng, chi phí, đào tạo, kỷ luật, hành chính...

Công tác nước ngoài

Đi công tác dài ngày tại Philippines (hoặc các quốc gia Đông Nam Á khác) để:
Thiết lập quy trình hành chính, nhân sự và pháp lý cho chi nhánh mới.
Triển khai công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự bản địa.
Làm việc với đối tác, đơn vị cung ứng dịch vụ nhân sự – hành chính.

QUYỀN LỢI
Thu nhập:

Lương thứ 13, thưởng các ngày Lễ/Tết;
Lương thỏa thuận. Tổng thu nhập 30.000.000 vnđ- 50.000.000 vnđ

Phúc lợi:

Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Tham gia gói BHSK cao cấp PVI;
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;

Học tập và phát triển:

Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp;
Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu bắt buộc:

Có khả năng đi công tác dài ngày, liên tục và làm việc thường xuyên tại thị trường nước ngoài.
Có Ít nhất 5 năm kinh nghiệm nhân sự tổng hợp, 3 năm ở vị trí quản lý phòng HCNS.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và làm việc thành thạo (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa quốc gia).
Ưu tiên ứng viên từ lĩnh vực Logistics, Vận tải, Chuỗi cung ứng.
Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng chính sách C&B, hành chính tổng hợp, quản lý quy trình nhân sự, quan hệ lao động.

Yêu cầu nên có:

Khả năng chịu được áp lực cao; tinh thần trách nhiệm, tính hệ thống và linh hoạt cao.
Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, lãnh đạo đội nhóm, xử lý xung đột, tổ chức và lập kế hoạch tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics, Luật.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 04:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng hành chính nhân sự - Mã tin đăng: 5335915. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng hành chính nhân sự

CÔNG TY TNHH GIP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây