MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Xây dựng quy chế lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử của Công ty.
Xây dựng các chiến lược quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự.
Điều phối và quản lý những vấn đề liên quan đến công tác nhân sự và hành chính của Công ty.
NHIỆM VỤ
Hoạch định chiến lược: 20%
Tham mưu, cố vấn cho Tổng Giám đốc về các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức Hành chính- Nhân sự như: cơ cấu tổ chức, cải tiến hệ thống Quản trị nhân sự, xây dựng chính sách quản lý và phát triển nguồn nhân lực phù hợp, hiệu quả.
Lập ngân sách nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
Quy Trình Chính Sách: 15%
Quản lý tính tuân thủ về quy trình, quy định, quy chế, chính sách liên quan đến công tác Hành chính- Nhân sự.
Thiết kế, cải tiến chính sách lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động phù hợp với mục tiêu phát triển và tình hình của Công ty.
Chịu trách nhiệm xây dựng và hoàn thiện các quy trình nội bộ, quản lý việc sửa đổi và cập nhật nội quy, quy định và chính sách liên quan đến công tác Hành chính- Nhân sự của Công ty.
Tuyển Dụng: 30%
Tham gia quá trình phỏng vấn, giám sát quy trình tuyển dụng nhằm đảm bào tuyển đủ số lượng và chất lượng nhân sự cho các Phòng ban theo yêu cầu.
Phối hợp với các Phòng ban trong Công ty lập kế hoạch nguồn nhân lực và ngân sách tuyển dụng.
Đào Tạo và Phát Triển: 10%
Chủ động phối hợp với các Trưởng Phòng ban xây dựng hệ thống, tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc.
Tổ chức, triển khai đánh giá hiệu quả công việc của Nhân viên hàng năm nhằm xây dựng các chương trình phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt, phát triển năng lực cho nhân viên.
Xây dựng chính sách, chương trình đào tạo phù hợp với định hướng và thực tiễn hoạt động của Công ty.
Phân tích, đưa ra các vấn đề cần cải thiện về chất lượng nhân sự và đề xuất hướng xử lý.
Quản Lý Quan Hệ Lao Động:10%
Phối hợp với Phòng Marketing tổ chức các sự kiện thường niên, các hoạt động văn hóa tinh thần nhằm thúc đầy tinh thần, gắn kết Nhân viên toàn Công ty.
Chịu trách nhiệm tổ chức các công tác: tiếp nhận nhân sự, ký hợp đồng, bổ nhiệm, khen thưởng, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động.
Đảm bảo việc thực hiện đầy đủ các công tác Bảo Hiểm Xã Hội, thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của Nhân viên theo đúng quy định.
Phối hợp cùng Công đoàn thực hiện công tác hiếu, hỷ, thăm hỏi, chúc mừng, quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần của toàn thể Nhân viên.
Quản Lý Hành Chính:15%
Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ với các Cơ quan Nhà nước trong phạm vi hoạt động của Công ty.
Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động hành chính, văn thư lưu trữ, mua sắm tài sản, quản lý trang thiết bị, đảm bảo cơ sở vật chất, cảnh quan văn phòng.
QUYỀN HẠN
Yêu cầu các phòng ban phối hợp thực hiện các chính sách, chế độ, quy chế của công ty đối với Nhân viên.
Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong việc quản trị nhân lực, bố trí bộ máy nhân sự.
Lên ngân sách, đề xuất các chi phí liên quan đến Phòng Hành Chính – Nhân Sự.