Nghiệp vụ xây dựng tài liệu vận hành
Xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn thuộc phòng tổ chức hành chính
Lập kế hoạch quản lý các mục tiêu KPOs, KPIs và triển khai mục tiêu xuống đội ngũ, để đo lường đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng tổ chức hành chính
Xây dựng quy chế, chính sách để đảm bảo kiểm soát phòng tổ chức hành chính
Xây dựng và quản lý ngân sách bộ phận tổ chức hành chính
Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ từng vị trí, định biên nhân sự phòng tổ chức hành chính theo mục tiêu Khách sạn
Nghiệp vụ quản lý Nhân sự
Định hướng sự phát triển cho nhân viên, xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận
Đề xuất cơ chế lương, thưởng cho bộ phận
Giám sát & thúc đẩy các nhân viên hướng tới mục tiêu chung của Khách sạn
Tổ chức đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên phòng tổ chức hành chính
Nghiệp vụ Quản lý các chính sách, quy định, quy chế về nhân sự khách sạn
Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết
Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phải phát triển được nguồn nhân lực của khách sạn
Nghiệp vụ lập kế hoạch nhân sự khách sạn
Trình cấp trên phê duyệt và tiến hành điều chỉnh khi được yêu cầu.
Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,...
Nghiệp vụ quản lý, điều hành công tác nhân sự
Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự khách sạn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng
Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường khách sạn
Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn
Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của khách sạn
Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự
Tham gia xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện
Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/ kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật...; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình
Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng
Quản lý ngân sách cho hoạt động nhân sự
§Đảm bảo ngân sách nhân sự được sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.
§Tham gia xây dựng, điều chỉnh ngân sách cho nhân sự định kỳ phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương của khách sạn
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý khách sạn và Ban Giám Đốc