Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CP XNK FOVINA HÀ NỘI
Mức lương
18 - 22 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác chuyên môn
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự Doanh nghiệp
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV.
- Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý. Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI các vị trí phù hợp từng giai đoạn phát triển của Công ty.
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự phù hợp với nhu cầu phát triển của Công ty hàng năm.
- Cùng chuyên viên nghiệp vụ lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của Công ty và các BP hàng năm/ quý/ tháng/ tuần.
Quản trị hồ sơ nhân sự và công tác C&B
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của Công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Xây dựng, điều chỉnh tại từng giai đoạn phát triển Doanh nghiệp về quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – truyền động lực cho người lao động làm việc.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và CBNV trong Công ty.
- Giám sát, duyệt các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, chế độ nhân sự tại Công ty (quyết định liên quan đến nhân sự, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH- BHYT- BHTN- CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của Công ty, Thông tin CBNV...).
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Duyệt hồ sơ lương, thưởng, BHXH, phúc lợi của CBNV định kỳ hàng tháng và theo phát sinh.
Quản trị công tác hành chính
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty.
- Trực tiếp làm việc với các cá nhân, cơ quan quản lý xử lý các vấn đề pháp lý của Công ty: Giao dịch thuê nhà, Phòng cháy chữa cháy tại đơn vị, Các cơ quan công an nơi đặt trụ sở tại Công ty.
- Nhận lịch công tác, lịch dùng xe từ các bộ phận và điều phối, quản lý đội xe đáp ứng nhu cầu.
- Xây dựng, duyệt các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.
- Cùng chuyên viên nghiệp vụ quản lý mảng CNTT nhằm đảm bảo cung cấp và hỗ trợ dịch vụ về CNTT cho người sử dụng.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Phối hợp cùng chuyên viên nghiệp vụ xây dựng, triển khai các hoạt động gắn kết của Công ty.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp; VHDN.
Phụ trách quản lý nhân sự thuộc phòng HCNS
- Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển dụng mới, thôi việc trình BGĐ hàng tháng/ năm với nhân sự thuộc BP.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, phân công công việc và quản lý chất lượng nhân sự P.HCNS trước BGĐ, gồm: Hành chính, Nhân sự, Lái xe, Bảo vệ, Vệ sinh môi trường.
- Đánh giá năng lực làm việc, KPIs của nhân viên thuộc BP định kỳ hàng tháng, quý, năm. Xác nhận KPIs của nhân sự thuộc BP hàng tháng.
- Tổ chức cuộc họp giao ban, đánh giá và báo báo kết quả làm việc của nhân sự thuộc BP hàng tuần/tháng/năm trình BGĐ.
- Trực tiếp tham gia tuyển dụng, đánh giá định kỳ để đảm bảo bộ máy nhân sự của BP luôn ổn định, đáp ứng yêu cầu của Công ty về định biên nhân sự, chất lượng nhân sự.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Khả năng bao quát và giám sát công việc.
- Có kỹ năng tương tác, đàm phán tốt.
- Có kinh nghiệm tối thiểu là 03 năm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng tư duy, lý luận và ra quyết định tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh.
- Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản như Word, Excel, PP v.v.
- Kỹ năng lập kế hoạch.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đoàn kết.
- Đánh giá xét nâng lương 2 lần/năm (định kỳ tháng 1 và tháng 7).
- Lương: 18- 22 triệu tùy năng lực nhân sự.
- Đẩy đủ các chế độ cho người lao động: BHXH, Nghỉ lễ Tết, Thưởng lễ Tết, Lương tháng 13...
- Đi công tác có lái xe và xe riêng, thời gian làm việc linh động theo đặc thù công việc.
- Phụ cấp: Cơm trưa + Điện thoại theo quy định.
Thời gian làm việc: 8h00- 17h00, nghỉ trưa 12h00- 13h00, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
Địa chỉ làm việc: Văn phòng: Số 66 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 19:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 3708376. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng hành chính nhân sự

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 26 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây