Job Description
Chúng tôi đang tìm kiếm một chân dung HRM tài năng và đam mê với ngành dịch vụ, đặc biệt là lĩnh vực F&B kinh doanh chuỗi nhà hàng mạnh về Đo lường và Đánh giá hiệu quả công việc và Văn hóa Doanh nghiệp bên cạnh việc điều hành hoạt động của Phòng Hành chính Nhân sự; cố vấn cho Ban Giám đốc, các phòng ban về các vấn đề liên quan đến nguồn nhân lực.
Năm 2023 Thái Mậu đã cho ra đời 2 cửa hàng "Gà con" DONDON đầu tiên- một thương hiệu mới với mô hình trẻ trung, năng động- mang trên vai tầm nhìn trở thành Chuỗi nhà hàng thức ăn dinh dưỡng- tiện lợi- phục vụ nhanh chóng đứng đầu thị trường và 2024 vẫn còn nhiều kế hoạch mở rộng và phát triển chi nhánh.Bạn có sẵn sàng để trở thành 1 thành viên của Thái Mậu với vai trò TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Trải qua một chặng đường dài gần 80 năm để chinh phục vị trí trong lòng những người yêu ẩm thực, vào cuối năm 2019, nhận thấy những thách thức từ thị trường cũng như những cơ hội mới, Cơm Gà Đông Nguyên đã mạnh dạn thành lập Công ty TNHH Thái Mậu để có thể bước ra chinh phục và hòa nhập vào hệ thống F&B Việt Nam đầy tiềm năng và thử thách. Chúng tôi vẫn đang không ngừng tìm kiếm "bạn đồng hành", những "partner hợp cạ" để cùng nhau viết tiếp lịch sử cho Đông Nguyên.
Công ty TNHH Thái Mậu được thành lập vào tháng 12/2019, có thể bạn thấy Chúng tôi là một “Start- Up” trong ngành. Tuy nhiên, thực tế, thương hiệu mà Thái Mậu đang sở hữu là CƠM GÀ ĐÔNG NGUYÊN – chính là một trong những nhà hàng có bề dày lịch sử ấn tượng nhất tại Sài Gòn nói chung và khu vực Chợ Lớn nói riêng, từ những năm 1945.
Mô tả công việc
Lên phương án xây dựng và cập nhật Lộ trình phát triển của từng vị trí công việc, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp dành cho đội ngũ kế thừa- Xây dựng và cùng với BGĐ, các trưởng bộ phận triển khai Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (OGSM, MBO, KPIs)
Hoạch định và tuyển dụng Nguồn nhân lực theo chiến lược thu hút GenZ công ty đang triển khai
Hoạch định chính sách thu hút nhân tài, xây dựng chiến lược tạo EB
Quản lý một số công việc hành chính.
Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự;
Phối hợp với các phòng ban tiếp nhận nhu cầu đào tạo và lên kế hoạch tổ chức đào tạo. Theo dõi, giám sát quá trình tổ chức đào tạo, đánh giá chất lượng đào tạo
Xây dựng khung năng lực từng vị trí để đánh giá và đề xuất các chương trình đào tạo nâng cao nhận thức và kỹ năng làm việc cho cấp quản lý và nhân viên
Xây dựng và truyền thông về Văn hóa doanh nghiệp, tạo sự gắn kết trong nội bộ để giữ chân nhân sự, giữ ổn định bộ máy để phát triển
Yêu cầu công việc
Sáng tạo, cải tiến liên tục
Đã từng sử dụng các phần mềm về Quản lý nhân sự, đặc biệt là phần mềm Base.
Có kinh nghiệm làm công tác quản lý trên 3 (ba) năm.
Luôn có tinh thần LEARN- UNLEARN- RELEARN
Ưu tiên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Ngoại ngữ
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế.
Tiếng Anh tối thiểu bằng B trở lên, Có khả năng dịch thuật hợp đồng hoặc tìm kiếm thông Tin bằng Tiếng Anh
Có tư duy mở, sẵn sàng thay đổi để đạt hiệu quả tốt hơn
Trình độ đại học trở lên, có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nhân sự;
Có kiến thức luật lao động và các luật liên quan đến doanh nghiệp.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng Nhân sự;
Nhanh nhạy với cơ hội Chuyển đổi số
Quyền lợi
Được trang bị máy vi tính, tủ đựng hồ sơ, các dụng cụ phục vụ cho công việc.
Bữa ăn trưa miễn phí, đa dạng món và đủ dinh dưỡng
Các chính sách giảm giá của hệ thống nhà hàng theo cấp bậc nhân viên
Thời gian làm việc: Thứ hai- Thứ sáu: 9h- 18h- Thứ bảy: 9h- 13h
Địa điểm làm việc:
Chi nhánh Phú Mỹ Hưng: 53 Hà Huy Tập, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Chi nhánh Quận 5: 801 Nguyễn Trãi, P. 14, Quận 5, TP.HCM