- Quản lý hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về nhân sự/ Manage the system of policies, regulations and regulations on personnel:
+ Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phải phát triển được nguồn nhân lực của khách sạn/ Coordinating to develop a system of policies, regulations and regulations on human resource activities to ensure the development of human resources of the hotel.
+ Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết/ Implement policies, evaluate implementation and recommend improvement options when necessary
- Lập kế hoạch nhân sự/ Personnel planning:
+ Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,.../ Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,...
+ Trình cấp trên phê duyệt và tiến hành điều chỉnh khi được yêu cầu/ Submit to superiors for approval and make adjustments when required.
- Quản lý, điều hành công tác nhân sự/ Management and administration of human resources:
+ Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình/ Controlling activities related to procedures: signing/terminating labor contracts, transferring, rewarding, disciplining...; Manage employee records to ensure proper procedures.
+ Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn/ Organizing the application of salary, bonus, allowance, insurance, welfare regimes and supporting working conditions for employees in the hotel.
+ Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của khách sạn./ Directly participate in recruitment interviews, negotiate remuneration for important positions of the hotel.
+ Tham gia xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện/ Participate in the development of a system of policies on reward and discipline and organize the implementation.
+ Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng/ Directing and controlling the implementation of training activities, ensuring that the requirements on duration and quality are met.
+ Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường khách sạn/ Organizing activities to develop corporate culture in the hotel environment.
+ Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của khách sạn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng/ Directing, implementing and controlling the implementation of the hotel&039;s recruitment plan, ensuring that the requirements for quality, quantity, and time of recruitment are met.
+ Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự./ Proposing the appointment, dismissal, rotation of employees or providing information on personnel appraisal at the request of the leader to carry out the personnel mobilization.
- Quản lý ngân sách cho hoạt động nhân sự/ Budget management for HR activities:
+ Tham gia xây dựng, điều chỉnh ngân sách cho nhân sự định kỳ phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương của khách sạn./ Participate in the construction and adjustment of the budget for staff periodically in accordance with the actual needs and policies of the hotel.
+ Đảm bảo ngân sách nhân sự được sử dụng hiệu quả, tiết kiệm/ Ensure staff budget is used effectively and economically.
- Thực hiện theo yêu cầu của Ban giám đốc/ To comply with the request of the Board of Directors:
+ Có kỹ năng tâm lý, giải quyết các mâu thuẫn nội bộ/ Have psychological skills, resolve internal conflicts
+ Góp phần xây dựng Hình Ảnh, Văn Hóa công ty, giúp thu hút nhân sự giỏi phù hợp và giữ được nhân tài, nguồn tài sản quý cho Công Ty/ Contributing to building the Company&039;s Image and Culture, helping to attract suitable qualified personnel and retain talents and valuable assets for the Company.
+ Kiểm soát được ngân sách Lương, qua việc lập kế hoạch ngân sách lương dựa trên sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự/ Control the salary budget, through the planning of the salary budget based on the organizational chart, staffing.
+ Theo chỉ tiêu kinh doanh từng giai đoạn, am hiểu mức lương từng chức danh công việc trên thị trường lao động ngành khách sạn tại PQ/ According to business targets in each period, understanding the salary of each job title in the hotel industry labor market at Phu Quoc
+ Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực phù hợp theo phát triển của Công Ty/ Training and developing human resources in accordance with the Company&039;s development
+ Có kỹ năng tâm lý, đo lường được sự hài lòng của nhân viên về chế độ phúc lợi, lương bổng, động viên và thăng tiến/ Having psychological skills, measuring employee satisfaction in terms of benefits, salary, encouragement and promotion
+ Đảm bảo môi trường làm việc lành mạnh,đoàn kết, nhất quán với nguyên tắc và triết lý của Công Ty qua các buổi định hướng và đào tạo tại chỗ/ Ensure a healthy, united and consistent working environment with the Company&039;s principles and philosophy through orientation sessions and on- site training
+ Ổn định nhân sự cho kinh doanh qua việc xác định và phát triển các nhân sự nồng cốt/ Stabilize business personnel by identifying and developing key personnel
+ Đánh giá chất lượng công việc, và đề xuất kế hoạch đào tạo, thay thế/ Evaluate the quality of work, and propose training and replacement plans
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên/ Other tasks as required by superiors