I – HÀNH CHÍNH
Quản lý, điều hành các hoạt động liên quan công tác hành chính, quản trị văn phòng:
Điều phối và quản lý đội xe, bảo vệ, lao công.
Phối hợp với các Phòng/ Ban trong công tác hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng bá thương hiệu, thực hiện chiến lược phát triển Công ty.
Đại diện hành chính trong đối nội, đối ngoại, lễ tân đón tiếp, cúng kính, quà cáp, lễ Tết…
Mua sắm, quản lý và phân bổ trang thiết bị, văn phòng phẩm, cơ sở vật chất…
Quản lý, điều phối, giám sát công tác liên quan công nghệ thông tin, hệ thống điện đài, mạng internet và các ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
Công tác văn thư, lưu trữ, luân chuyển.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan chức năng, nhiệm vụ của Phòng và theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
II – NHÂN SỰ
Tuyển dụng:
Chủ động tìm hiểu và phát triển các kênh, các nguồn, cách thức tuyển dụng, đề bạt để đạt được hiệu quả tuyển dụng cao nhất theo tiến độ quy định.
Xác định nhu cầu, xây dựng quy trình tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng tổng thể.
Triển khai hoạt động tuyển dụng theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của Công ty.
Công tác Đào tạo – phát triển:
Lập kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực trong toàn Công ty theo định kỳ, phù hợp chủ trương của Công ty.
Xây dựng và phát triển văn hóa Công ty.
Chủ trì và phối hợp tổ chức các hoạt động liên quan truyền thông nội bộ, quảng bá thương hiệu Công ty.
Giám sát hoạt động đào tạo theo kế hoạch, yêu cầu phát sinh.
Quản trị nhân lực
,
quan
hệ lao động:
Đại diện Công ty phối hợp NLĐ xây dựng và phát triển Công đoàn.
Xây dựng cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự, quy chế, quy trình làm việc các Phòng/Ban và các đơn vị thành viên.
Đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.
Tham mưu đề xuất cho BLĐ các vấn đề liên quan tổ chức nhân sự.
Xây dựng các chính sách nhân sự.
Đại diện Công ty giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Người lao động (“NLĐ”); quản lý hồ sơ liên quan các vụ việc quan hệ lao động.
C&B:
Kiểm soát quỹ lương, các chỉ số lương hàng tháng.
Xây dựng hệ thống và chính sách lương, thưởng, phúc lợi; các biện pháp khuyến khích NLĐ làm việc.
Quản lý việc tính lương, chấm công, BHXH và các chế độ phúc lợi khác cho NLĐ; lập HĐLĐ cho NLĐ theo quy định; quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự.
Đại diện Công ty thực hiện các chế độ cho NLĐ theo các quy chế, quy định.
Đại diện Công ty giải quyết chấm dứt, thanh lý HĐLĐ; quyết toán thuế TNCN của NLĐ.