CHI NHÁNH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY CỔ PHẦN RICHY GROUP
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân sự:
Xây dựng và quản trị hệ thống:
• Xây dựng, điều chỉnh, bổ sung hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác liên quan nhân sự, hành chính từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
• Hoàn thiện, quản lý hồ sơ nhân sự.
• Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
Vận hành tuyển dụng và đào tạo:
• Tuyển dụng: Đảm bảo tổ chức thực hiện các hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực để cung cấp đầy đủ về số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu phát triển của công ty một cách hiệu quả.
• Đào tạo & phát triển: Xây dựng các chương trình đào tạo & phát triển nguồn nhân lực: Các chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBCNV, các chính chính sách lộ trình công danh và thay thế nhân sự, phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
C&B:
Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
• Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách.. khi có phát sinh.
• Các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV.
• Tính lương, thưởng, phúc lợi... hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
Truyền trông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp:
• Xây dựng, quảng bá thương hiệu tuyển dụng và truyền thông nội bộ của Công ty.
• Quản lý và xây dựng đặc trưng cho văn hóa doanh nghiệp.
Hành chính
• Quản lý, điều hành và trực tiếp kiểm soát nhân sự biên dưới các công việc sau:
Xây dựng các quy chế tổ chức hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong Công ty.
• Thực hiện quản lý các hoạt động nội bộ của Công ty. Tổ chức sự kiện, hội họp, tiếp khách, phương tiện vận chuyển, vệ sinh...
Các công việc khác
• Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh
• Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
• Biết cách hướng dẫn, đào tạo cấp dưới theo mô tả công việc nhân viên nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu luật lao động, BHXH, Thuế (KTKK, TS24, EBH...). ​Có kiến thức về pháp luật.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Nắm vững các nghiệp vụ chuyên môn về hành chính nhân sự.
- Kỹ năng phân tích tình huống và xử lý vấn đề.
- Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm công việc cao.
- Báo cáo công việc cho BOD . Sẵn sàng thực hiện các công việc chi tiết cùng nhân viên cấp dưới. Có thể làm ngoài giờ hành chính.
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có năng lực xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý nhân viên. Năng lực trao đổi, tổng hợp thông tin và giải quyết vấn đề về đánh giá nhân sự.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ứng viên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty mô hình chuỗi; thương mại từ 300 nhân sự trở lên. Sinh năm 1988 trở lên
- Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.

Quyền lợi

BHSK 1 năm làm việc tại cty
Team building hằng năm
BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 02:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4778671. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng hành chính nhân sự

CHI NHÁNH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY CỔ PHẦN RICHY GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây