Trưởng Phòng Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KHAI THÁC QUẢN LÝ TÀI SẢN VIỆT - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, điều hành, vận hành, giám sát công việc phòng hỗ trợ khách hàng chi nhánh

Phối hợp phòng ban giải quyết khiếu nại của khách hàng
Lên chiến lược kinh doanh hàng tháng/tuần/ngày để đạt kế hoạch
Đối soát kết quả thu với các phòng ban khác
Phân bổ hợp đồng cho nhân viên khi có nhân viên nghỉ theo sự thay đổi chiến lược kinh doanh
Giám sát các chỉ số làm việc của nhân viên theo khung giờ trong ngày thông qua các báo cáo riêng của chi nhánh, đảm bảo các tiêu chí yêu cầu
Nhận và phân bổ kế hoạch ( Năm, tháng, quy, tuần) cho CBNV

Báo cáo công việc hỗ trợ khách hàng chi nhánh

Báo cáo kế hoạch dự thu trong ngày của chi nhánh
Cập nhật kết quả làm việc của chi nhánh
Báo cáo kết quả cuối giờ làm việc của Chi nhánh và giải trình các trường hợp không hoàn thành kế hoạch
Báo cáo tình trạng thanh toán của khách hàng theo từng thời điểm
Cập nhật kết quả, kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn

Tuyển dụng nhân viên phòng hỗ trợ khách hàng

Điều phối phân bổ lại nhân sự cho Trưởng nhóm
Chủ động đăng tuyển ứng viên
Phối hợp với trưởng nhóm và phòng hành chính phỏng vấn ứng viên

Đào tạo nghiệp vụ nhân viên phòng hỗ trợ khách hàng

Thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho CBNV hỗ trợ khách hàng
Quản lý, đào tạo, triển khai các quy trình, quy định của Công ty, của Pháp luật cho toàn bộ nhân viên trong Phòng trong quá trình thực hiện công việc, đảm bảo nhân viên đều hiểu và thực hiện đúng quy định
Huấn luyện CBNV trong quá trình làm việc, hỗ trợ thực hiện và xử lý công việc khi thực hiện công việc thực tế

Yêu cầu công việc

Kiến thức

Nắm vững cách thu hồi nợ đúng luật
Hiều rõ về chuyên môn nghiệp vụ
Hiểu biết về lĩnh vực thu hồi nợ
Hiểu về khoản vay, hình thức vay

Kỹ năng

Kỹ năng làm việc nhóm
kỹ năng quản trị thay đổi
Kỹ nằng xây dựng và phát triển đội nhóm
Tư duy chiến lược
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng đàm phán thuyết phục

Thái độ

Tư duy tập trung vào kết quả
Nhạy bén
Bảo mật kinh doanh
Kỹ năng quản trị mối quan hệ
Năng lực sáng tạo đổi mới

Quyền lợi

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,..., được tham gia Công đoàn cho NLĐ
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản, hoa hồng, thưởng và chế độ đầy đủ.
- Thưởng nóng theo ngày, tuần, tháng làm việc hiệu quả-
Du lịch hàng năm, tiệc liên hoan, các chương trình nhân dịp lễ tết, year end party,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-23 14:15:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4036318. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KHAI THÁC QUẢN LÝ TÀI SẢN VIỆT - CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây