Trưởng phòng Marketing thương hiệu- FMCG

CÔNG TY CỔ PHẦN NAFOODS GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng chiến lược Marketing thương hiệu, sản phẩm
Ø Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps đối với từng thương hiệu/ sản phẩm và điều phối thực thi chiến lược 5Ps nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)
Ø Theo dõi xu hướng thị trường tìm hiểu chiến dịch của đối thủ. Tìm hiểu liên tục về ngành hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing online thiết thực.
Ø Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing online, chiến dịch truyền thông tạo sự ưa thích của người tiêu dùng hướng đến đạt mục tiêu của nhãn hiệu
Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu
Ø Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu theo các mục tiêu về kinh doanh
Ø Đề xuất, phân bổ và kiểm soát ngân sách Tiếp thị theo chiến lược định vị để đạt các mục tiêu về kinh doanh
Ø Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khỏe thương hiệu.
Ø Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội
Xây dựng kế hoạch và điều phối Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC)
Ø Chọn key hook dựa trên concept plan
Ø Phân bổ ngân sách, xác định KPI dựa trên ngân sách AOP, mục tiêu campaign
Ø Chọn communication channel & tool dựa trên concept plan của COM Team, kết quả của các campaign trước đó
Ø Xác định các communication platform chính dựa trên hành vi tiêu dùng và meadia habit của đối tượng truyền thông.
Ø Brief nội dung plan và ngân sách dự kiến sau đó nhận lại concept plan với đề xuất channel và key hook
Ø Xác định mục tiêu truyền thông dựa trên bản chất chiến dịch
Ø Đo lường và tối ưu: Báo cáo cập nhật thường xuyên dựa trên KPI đã đưa ra trong quá trình chạy để optimise, đồng thời phân tích tình hình kinh doanh, đối thủ + môi trường để đưa ra action kịp thời
Ø Xây dựng Content plan: Xác định thông điệp của chiến dịch, từ đó chọn thông điệp chính / phụ cho từng đối tượng mục tiêu/ channel
Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
Ø Xây dựng và phát triển đội ngũ có năng lực chuyên môn và cam kết cao nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu tiếp thị
Ø Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt
Ø Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu
Ø Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động quản lý thương hiệu

Yêu cầu công việc

Có khả năng xây dựng chiến lược marketing và kiểm soát chi phí.
Tiếng anh tốt.
Có kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí tương đương từ 5 năm trở lên ở công ty ngành hàng FMCG, F&B, thực phẩm,...
Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Hiểu biết rộng thị trường bán lẻ trong và ngoài nước, đặc biệt về sản phẩm đồ uống, thực phẩm...

PHÚC LỢI

- Thu nhập: thỏa thuận (trên 30tr gross)- Được hưởng lương tháng 13- Thưởng KPI theo chính sách công ty- Chế độ ăn ca 35k/ngày- Các phúc lợi khác- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần- Làm việc tại: Nguyễn Văn Hưởng- Thảo Điền- Quận Thủ Đức- HCM

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 20:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng Marketing thương hiệu- FMCG - Mã tin đăng: 4637601. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 47 Nguyễn Cảnh Hoan, Phường Quán Bàu, TP Vinh - Nghệ An

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây