Trưởng Phòng Mua Hàng (Purchasing Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THỜI TRANG MELYA.VN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý bộ phận Mua hàng:
- Kiểm soát phân tích dữ liệu tồn kho, tham mưu và đề xuất hướng giải quyết cho Ban lãnh đạo khi lập kế hoạch vật tư;
- Xây dựng và phát triển hệ thống các nhà cung cấp vật tư, nguyên vật liệu, hàng hóa dịch vụ ... cho Công ty;
- Tổ chức đánh giá định kỳ các NCC và tham mưu, đề xuất lên Ban lãnh đạo lựa chọn các NCC phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá đặt ra;
- Thực hiện công tác dự báo nhu cầu và xây dựng kế hoạch hàng hoá theo từng giai đoạn ngắn/trung/dài hạn, đáp ứng nhu cầu của sản xuất và kinh doanh;
- Đánh giá định kỳ các NCC dịch vụ vận chuyển quốc tế, vận chuyển nội địa...
- Xây dựng, sửa đổi, cập nhật các tiêu chuẩn đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đảm bảo công bằng, hiệu quả, phù hợp với các yêu cầu của Công ty;
- Thu thập và xử lý thông tin phục vụ cho việc hoạch định hàng hoá, nguyên vật liệu cần mua trong khoảng thời gian yêu cầu;
- Quản lý chung công việc của bộ phận mua hàng trong nước và ngoài nước, lead time của từng loại hàng, chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc (KPI) chung của Phòng, báo cáo định kỳ kết quả công việc của Phòng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;

Nghiên cứu thị trường sản phẩm trong và ngoài nước:
- Tìm kiếm, đánh giá, cập nhật danh sách và quản lý thông tin các NCC hàng hoá (trong nước, nước ngoài) phục vụ cho sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Nghiên cứu, bắt kịp xu hướng sản phẩm và thị hiếu mới của người tiêu dùng;
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

QUYỀN LỢI

- Môi trường làm việc nhiệt huyết, chủ động, tích cực và minh bạch.
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
- Sinh nhật, 8/3, 20/10… được tặng các sản phẩm váy của Công ty
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
- Làm việc 26 ngày công/ tháng
- Đóng BHXH, nghỉ phép 12 ngày/ 01 năm, nghỉ & thưởng lễ/ tết đầy đủ
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.
- Được mua các sản phẩm của Công ty và đối tác với giá đặc biệt ưu đãi.
- Thu nhập khởi điểm từ 25.000.000- 35.000.000 đ/ tháng và có thể cao hơn sẽ deal theo năng lực.
- Thử việc trong 02 tháng

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU

Tác phong, ngoại hình:
- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 27 – 40 tuổi.
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn

Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từng làm việc các Công ty trong lĩnh vực Thương mại điện tử hoặc các lĩnh vực có liên quan như Logistics, Vận tải, cảng, kho vận...
- Am hiểu thị trường và có quan hệ trong ngành thời trang
- Thông thạo các phần mềm quản lý mua hàng (SAP...)
- Có 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Quản trị Logistics, Quản trị cung ứng, QTKD, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế...
- Hiểu biết về Chuỗi cung ứng, Thu mua, Tài chính kế toán, Sản xuất, Bán hàng hoặc Xuất nhập khẩu thuộc lĩnh vực thời trang

Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Thành thạo tiếng Trung, giao tiếp tốt
- Kỹ năng theo dõi tiến độ công việc dự án, xử lý nhiều việc ưu tiên cùng thời điểm,
- Ưu thế về tiếng Anh (giao tiếp, đọc hiểu tài liệu liên quan...)
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, thuyết trình, làm việc nhóm, thương thảo, đàm phán, lập kế hoạch, xử lý tình huống.

Địa chỉ làm việc: Tòa Melya, 83 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:11:49

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Mua Hàng (Purchasing Manager) - Mã tin đăng: 4013416. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 83 Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây