Trưởng Phòng Mua Hàng - TPCN & Sữa Nhập Úc

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XNK CTCT GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Xây dựng và quản lý
Xây dựng và kiện toàn các quy định, quy trình, về công tác quản lý mua hàng và thông quan hàng hóa.
Giám sát việc thực hiện hợp đồng và tiến độ cung cấp của nhà cung cấp, giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.
Tiếp nhận, quản lý, kiểm tra và xử lý các hồ sơ chứng từ nhập khẩu, cơ quan hải quan và cơ quan quản lý liên quan;
Theo dõi tiến độ thông quan của lô hàng, kế hoạch giao nhận hàng hóa để đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
Lập kế hoạch, triển khai sản xuất các sản phẩm độc quyền ( Nghiên cứu thị trường, R&D, sản xuất,...)
Lập kế hoạch, tổ chức triển khai mua sắm hàng hóa phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty;
Lên phương án lựa chọn, đánh giá nhà cung cấp, dịch vụ vận chuyển đảm bảo chất lượng, tiến độ và chi phí;
Thực hiện công tác đàm phán thương thảo và chốt hợp đồng với nhà cung cấp.
Công việc khác:
Báo cáo theo tuần/quý/năm theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo;
Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, lựa chọn nhà cung cấp uy tín và phù hợp, thỏa thuận giá và đàm phán các điều kiện giao hàng, thanh toán... đảm bảo cung ứng hàng hóa cho công ty với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, đưa ra phương án mua hàng
Thiết lập quan hệ với các đối tác nhà cung cấp, costdown giá hàng quý, hàng năm.
Đọc và tìm hiểu các thông tin pháp lý liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu. Cập nhật các thông tin pháp lý cho các nhân viên và bộ phận có liên quan
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo
Quản lý hoạt động chung
Báo cáo kết quả công việc chung của nhóm.
Đối tượng sản phẩm mua: Các sản phẩm ngành hàng mẹ & bé, sữa, TPCN từ các công ty/thương hiệu uy tín và chất lượng quốc tế tại Úc.
Đánh giá về hiệu quả hoạt động của nhân sự.
Tham gia công tác tuyển dụng để tuyển chọn nhân sự phù hợp về năng lực và văn hóa đội ngũ.
Tổ chức đào tạo, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự trong team.
Quy mô team hiện tại 4 nhân viên mua hàng + 2 nhân viên R&D
Công ty đã có list NCC lớn và uy tín lâu năm, hạn mức mua hàng lớn, tốc độ phát triển nhanh và ổn định. Công ty làm việc qua các Forwarder chuyên nghiệp.
Phần thu nhập:
Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Review tăng lương cố định 2 lần/năm
Lương cơ bản: 15.000.000- 20.000.000VND/tháng ( Deal theo năng lực)
Về thu nhập: LCB + Phụ cấp + Hoa hồng. Thu nhập trung bình: 20.0000.000 VNĐ- 30.000.000 VNĐ/tháng
Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
Về các cơ hội phát triển:
Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
Về môi trường và con người:
Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do (Không bắt buộc)
Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng, ngày gắn kết yêu thương.
BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ lạnh, tủ sách, thảm nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm về mua hàng, kế hoạch, cung ứng,…ngoài nước
• Thành thạo tin học văn phòng
• Nữ/Nam tuổi từ 28 tuổi đến 40 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng hoặc ĐH chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, kinh tế đối ngoại, Xuất nhập khẩu...
• Trung thực trong công việc.
• Có từ 3 năm kinh nghiệm mua hàng ở vị trí Trưởng phòng với size team 4- 5 nhân sự.
• Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đo lường hiệu quả
• Có bằng Ielts 7.0 trở lên
• Khả năng quản lý, đào tạo nhân viên
Lưu ý: Ứng viên nộp sồ sơ song ngữ: Anh- Việt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 02:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Mua Hàng - TPCN & Sữa Nhập Úc - Mã tin đăng: 4590256. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XNK CTCT GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây