Trưởng phòng mua hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MINITI VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chiến lược & phát triển ngành hàng
- Chỉ đạo review DMHH định kỳ, quyết định loại bỏ sản phẩm kém hiệu quả, duyệt kế hoạch tồn kho an toàn và phê duyệt thử nghiệm sản phẩm mới.
- Định hướng cơ cấu danh mục hàng hóa (DMHH) phù hợp với chiến lược kinh doanh và xu thế thị trường.
- Xây dựng kế hoạch và mục tiêu mua hàng năm/quý/tháng theo định hướng của Ban Giám đốc.
Nghiên cứu thị trường
- Xem xét báo cáo phân tích thị trường định kỳ và đưa ra quyết định điều chỉnh chiến lược mua hàng.
- Định hướng hoạt động khảo sát thị trường, xu thế tiêu dùng, giá cả, đối thủ.
- Phê duyệt kế hoạch khảo sát, đánh giá năng lực NCC tiềm năng, quyết định lựa chọn hoặc loại bỏ NCC.
Quản lý & phát triển nhà cung cấp
- Chỉ đạo và tham gia đàm phán các hợp đồng, điều khoản thương mại quan trọng.
- Xây dựng và quản trị chính sách lựa chọn, đánh giá, phân loại và phát triển NCC chiến lược.
- Kiểm soát chất lượng NCC, phê duyệt điều chỉnh giá, đảm bảo tính cạnh tranh và lợi ích cho công ty.
Quản lý danh mục hàng hóa & chương trình khuyến mãi
- Quản lý danh mục hàng hóa & chương trình khuyến mãi
- Đánh giá hiệu quả CTKM, duyệt đề xuất cho các chương trình tiếp theo.
- Điều chỉnh và phê duyệt ngân sách CTKM theo kênh (B2B, B2C).
- Xây dựng và phê duyệt kế hoạch CTKM (Trade, Push Sale, Event) theo chiến lược ngành hàng.
Phân tích & báo cáo hiệu quả kinh doanh
- Định hướng phân tích báo cáo Nhập – Bán – Tồn theo tuần/tháng/quý.
- Kiểm soát việc đánh giá tăng/giảm doanh số theo ngành hàng, nhóm sản phẩm.
- Đề xuất kế hoạch kinh doanh, giải pháp cải thiện dựa trên số liệu phân tích.
Quản lý vận hành & chuỗi cung ứng
- Giám sát tiến độ đặt hàng – giao hàng – nhập kho.
- Chỉ đạo phối hợp với Kho vận, QC để đảm bảo tồn kho hợp lý, chất lượng hàng hóa ổn định, xử lý sự cố kịp thời.
- Đề xuất cải tiến quy trình vận hành mua hàng nhằm nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng.
Quản lý hồ sơ, công nợ & pháp lý NCC
Quản lý đội ngũ & phối hợp liên phòng ban

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý mua hàng trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ, FMCG, hàng thực phẩm tươi sống,...
- Có kinh nghiệm làm việc với nhiều NCC và quản lý ngân sách mua hàng lớn.
- Am hiểu thị trường bán lẻ và các yếu tố ảnh hưởng đến nguồn cung hàng hóa.
- Hiểu biết sâu về quy trình mua hàng, đàm phán hợp đồng và quản lý NCC.
- Có khả năng dự đoán xu hướng thị trường và điều chỉnh kế hoạch mua hàng phù hợp.
- Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến hợp đồng thương mại và mua hàng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 07:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng mua hàng - Mã tin đăng: 5280417. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MINITI VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 250 Kim Ngưu, P. Quỳnh Mai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây