Trưởng phòng nhân sự (Mảng mỹ phẩm, dược phẩm)

CÔNG TY TNHH ĐỘNG HỌC STELLA
Mức lương
25 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản Lý Quy Trình Tuyển Dụng và Tuyển Chọn:
- Xây dựng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp.
- Phát triển và thực hiện chiến lược tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài.
- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và phù hợp với chân dung ứng viên
Phát Triển và Quản Lý Chính Sách Nhân Sự:
- Đảm bảo rằng chính sách và thủ tục nhân sự tuân thủ các quy định pháp luật.
- Phối hợp với các bộ phận khác để phát triển và cập nhật chính sách nhân sự liên quan đến lợi ích, kỷ luật, tiền lương, và cơ hội phát triển.
Quản Lý Hiệu Suất và Phát Triển Năng Lực:
- Xây dựng và triển khai các chương trình đánh giá hiệu suất
- Phát triển các chương trình đào tạo và phát triển năng lực nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu suất của nhân viên.
Quản Lý Quan Hệ Lao Động:
- Tham mưu, xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động và giải quyết các mối quan hệ lao động một cách công bằng và chuyên nghiệp.
- Tạo ra môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ để tăng cường sự hài lòng và cam kết của nhân viên.
Đào tạo & phát triển Văn hóa doanh nghiệp:
- Tham gia xây dựng chương trình đào tạo, triển khai cùng đào tạo các kênh kinh doanh
- Triển khai và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đến từng CBNV
- Các yêu cầu khác từ Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành QTNS, QTKD và các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 2 năm làm việc tại các vị trí tương đương tại các công ty làm về Mỹ phẩm, Dược phẩm, Thực phẩm chức năng hoặc sản xuất.
- Độ tuổi: Từ 35 tuổi đến 45 tuổi
- Nắm rõ về Luật Lao động, Luật bảo hiểm xã hội và pháp luật.
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu đựng được áp lực cao trong công việc.
- Có tư duy và năng lực quản lý, điều tiết công việc và nhân sự hiệu quả.
- Có kinh nghiệm về quản trị nhân sự, quản lý hành chính và xây dựng các chính sách, quy định cho công ty.

Quyền lợi

- Xem xét và điểu chỉnh lương hàng năm
- Lương: Thương lượng theo năng lực làm việc
- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết... theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc cao.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chương trình team building hàng năm
- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 20:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng nhân sự (Mảng mỹ phẩm, dược phẩm) - Mã tin đăng: 4617930. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 06, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Phòng/ Quản Lý Cấp Trung
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây